Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Hot girl xinh đẹp với tuyên bố chủ quyền khiến trai ngoan “chạy mất dép”

Nhìn nàng hot girl trước mặt Tuấn suýt sặc vì khói và vì bất ngờ.

Năm nay Tuấn đã hơn 30 tuổi mà chưa có nổi một cô người yêu dẫn về nhà nên bố mẹ anh lo lắm. Ông bà chỉ có mỗi anh là con trai độc đinh nên mong ngóng dâu con còn hơn mong vàng bạc. Ấy thế mà Tuấn cứ dửng dưng, hết công việc lại ôm điện thoại. Ông bà càng hối thúc anh càng dẫm chân tại chổ vì “đợi duyên tới”.

Lần này ông bà quyết làm căng để con trai có trách nhiệm về chuyện lập gia đình. Ông bà tuyên bố nếu cuối năm mà Tuấn không dẫn được ý trung nhân về thì cứ xác định là ra đường ở đầu năm. Ông bà nhất định không chịu chứa một "quả bom” nặng 70 kí, cao 1m75 trong nhà nữa.

Tuấn nghe mà rầu nẫu ruột. Anh biết kiếm đâu ra người yêu khi mà chỉ còn hơn chục ngày nữa đã đến năm mới. Bí quá, Tuấn nhờ đám bạn mai mối cho một cô. Một anh bạn thân nhất hồ hởi giới thiệu Tuấn một cô hotgirl da trắng chân dài, ăn mặc sành điệu tên Nhã với cam đoan chắc chắn Tuấn sẽ thích mê. Ừ thì chưa biết thích hay không nhưng anh vẫn sắp xếp một buổi hẹn hò với cô nàng với hi vọng sẽ kiếm được vợ trong năm nay.

Đến ngày hẹn, Tuấn ăn mặc chỉn chu, mua cả một bó hồng cầm tay. Khi anh bước xuống cầu thang, bố mẹ anh nhìn anh với ánh mắt lạ lùng. Sau đó, hai ông bà nháy mắt nhìn nhau cười đầy ẩn ý. Tuấn bước ra khỏi nhà với ngổn ngang hồi hộp lẫn lo lắng. Thôi thì anh chiều ý ông bà cụ vậy dù bản thân chưa muốn có vợ làm gì.

 Ảnh minh họa

Ngồi ngóng từng phút một, cuối cùng Tuấn cũng thấy mặt hot girl mà anh bạn giới thiệu. Đúng là đẹp thật, đẹp chẳng thua gì người mẫu diễn viên. Nhã bước vào khiến cả quán cà phê đều nhìn theo. Tuấn đứng dậy ra hiệu cô biết rồi đưa bó hoa tặng. Mọi người cứ tròn mắt nhìn họ. Tuấn còn nghe có vài tiếng thì thầm khen Nhã và anh đẹp đôi, có cô còn chê người yêu mình không tâm lý bằng anh.

Cầm bó hoa ngồi xuống, Nhã tự giới thiệu tên, công việc một hồi rồi ngồi bắt chéo chân xem menu. Mặc cho cô tiếp viên đứng cạnh đợi, cô cứ bình thản lật từng trang từng trang. Lựa tới lựa lui cả 15 phút Nhã mới chọn món cam vắt. Trong lúc ngồi nói chuyện, Nhã khiến Tuấn hết cả hồn vía.

Cô rút từ túi xách một gói thuốc rồi đưa mời Tuấn. Anh từ chối nhưng Nhã vẫn thản nhiên châm hút. “Công việc áp lực quá nên em mới tập hút thuốc. Công nhận hút rồi mới thấy tinh thần thoải mái hơn nhiều anh ạ. Anh là đàn ông mà không biết hút thuốc thì sao giao lưu được? Không giao lưu được thì sao mà thăng tiến được anh?”, cô giải thích lẫn giảng đời cho Tuấn nghe.

 Ảnh minh họa

Anh còn chưa kịp nói gì thì Nhã đã tiếp: “Em là cô gái độc lập...”. Cô đưa tay ra chỉ vào một bông hồng đỏ đen trên tay kia của cô. “Em là em ghét nhất đàn ông chê con gái xăm mình. Đó là một thú vui nghệ thuật và thể hiện cá tính. Sau này nếu chúng ta thành người một nhà, anh cũng không được tìm cách thay đổi em đâu đấy. Vả lại quan điểm của em là đàn ông phải biết phụ vợ. Thời đại này tân tiến rồi, anh mà thái độ không tốt là em bỏ anh ngay. Đàn ông giờ thừa, phụ nữ lại thiếu anh ạ”, Nhã tiếp.

Tuấn ngơ ngác nhìn cô. Hơn nửa tiếng ngồi tiếp chuyện cô nàng mà Tuấn tưởng thiên thu vừa qua. Cô nàng không thèm để ý đến vẻ mặt khốn khổ của Tuấn mà cứ hùng hồn tuyên bố đủ loại yêu sách. Cho tới tận khi Tuấn viện cớ bận việc rồi rút êm cô nàng vẫn với theo: “Đừng thắc mắc khi 1h đêm em đi chơi chưa về”...

Chắc mai Tuấn sẽ đi tìm phòng trọ vậy. Anh sợ quá sợ cô hot girl da trắng mặt xinh cá tính rồi. Thôi thì anh đợi duyên phận vậy chứ mai mối kiểu này vừa tốn thời gian vừa tốn tiền mà lại phải ngửi mùi thuốc thì Tuấn chịu.