Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Muốn âm thầm rời xa người tình đồng tính nhưng sợ cô ấy tự tử

Giờ chúng tôi chỉ có thể yêu nhau qua ánh mắt và suy nghĩ về nhau, không được thoải mái ở bên nhau.

Tôi có quen một người con gái, trước đây chúng tôi chỉ xem nhau như bạn, tôi cũng không biết mình có phải là người đồng tính hay không. Tôi vẫn rung động trước một người con trai, tôi từng yêu một người con trai nhưng mối tình cũng chỉ vài năm rồi chia tay, sau đó tôi quen một người con gái. Ban đầu tôi chỉ xem là bạn, cô ấy nói là chưa có gia đình. Hai người nói chuyện hợp tính với nhau, cùng tâm sự nhiều chuyện cho đến khi cô ấy nói yêu tôi và lúc đó tôi cũng không nghĩ mình sẽ yêu cô ấy vì cùng là con gái. Cô ấy thể hiện là một người lo lắng, chăm sóc mỗi khi tôi gặp chuyện và rồi tôi cũng yêu cô ấy.

 Ảnh minh họa.

Khi nhận lời yêu, tôi mới biết cô ấy tuy mang thân hình nữ nhưng tính cách, sở thích, phong cách hoàn toàn nam tính. Điều đáng buồn là tôi phát hiện ra cô ấy đã có gia đình cách đây 8 năm. Tôi đau đớn và muốn vứt bỏ đi tình cảm này nhưng cô ấy nói chỉ coi người chồng đó như anh trai chứ không có tình cảm gì, cưới bao nhiêu năm nhưng cô ấy vẫn còn là con gái, chưa lần nào gần gũi anh. Cô ấy mong tôi hãy tha thứ vì đã giấu chuyện đó. Tôi không thể bỏ cô ấy, gia đình cô ấy chưa biết chuyện nhưng tôi nghĩ họ cũng chẳng chấp nhận cho chúng tôi tiến xa hơn.

Giờ chúng tôi chỉ có thể yêu nhau qua ánh mắt và suy nghĩ về nhau, không được thoải mái ở bên nhau. Tôi không biết phải làm sao, nhiều lúc muốn âm thầm rời khỏi cô ấy nhưng lại sợ cô ấy nghĩ quẩn, đòi tự tử. Tôi phải làm sao đây?