Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Sao nữ gốc Việt gợi cảm, phủ nhận mang thai ở tuổi U50

Trong sự kiện thảm đỏ tổ chức tại đảo Tam Á, Chung Lệ Đề xuất hiện với hình ảnh gợi cảm. Cô cũng phủ nhận tin đồn mang thai

Tối 9/12, Chung Lệ Đề tham dự sự kiện thảm đỏ trao giải truyền hình tại đảo Tam Á (Trung Quốc). Ở tuổi 47, cô được truyền thông khen ngợi sở hữu vóc dáng gợi cảm, trẻ trung. Theo đánh giá của Ifeng, Chung Lệ Đề là người đẹp nổi bật nhất trên thảm đỏ, khiến nữ diễn viên Mã Tô trở nên mờ nhạt.

Gần đây, Chung Lệ Đề liên tục vướng nghi vấn mang thai lần 4. Vài nguồn tin khẳng định nữ diễn viên muốn sớm có con chung với người chồng hiện tại và không ngại chạy chữa khắp nơi. Hồi tháng 9, cô bị bắt gặp với vòng hai to trông thấy.

 Chung Lệ Đề hút ống kính ngay khi xuất hiện.

Trả lời về tin đồn mang thai, Chung Lệ Đề cười: “Đó chỉ là sự suy diễn”. Nữ diễn viên 47 tuổi cho biết một thời gian cô tăng cân và gây ra hiểu nhầm. “Nếu có tin mừng, tôi sẽ sớm công bố”, nữ diễn viên nói. Cô cũng tiết lộ không gặp áp lực về chuyện con cái sau khi kết hôn như tin đồn.

“Trương Luân Thạc là người đàn ông tốt. Anh ấy cũng thương các con của vợ như con ruột. Gia đình chồng cũng tâm lý, không giục giã tôi sinh con”, cô hạnh phúc chia sẻ.

Chung Lệ Đề là nữ diễn viên nổi tiếng tại châu Á, cô có mẹ là người Việt Nam. Cô được chú ý sau khi đoạt giải trong một cuộc thi sắc đẹp. Khi quay về thị trường Trung Quốc, cô tham gia nhiều dự án như Mẹ kế, Thiên long bát bộ…

 Nữ diễn viên phủ nhận mang thai với người chồng kém 12 tuổi.

Sinh ra và lớn lên ở nước ngoài nhưng Chung Lệ Đề có thông thạo tiếng Việt bên cạnh tiếng Hoa và Anh. Nữ diễn viên 47 tuổi thường trở về Việt Nam trong những dịp quan trọng như Tết hay lễ hội lớn.

Lệ Đề đã hai lần kết hôn và có 3 con gái. Lần đầu, cô cưới một doanh nhân người Bỉ. Năm 2003, cô yêu và cưới nhạc sĩ Nghiêm Chấn Tường nhưng họ chia tay vào năm 2011.

Chung Lệ Đề chịu trách nhiệm chăm sóc các con. Giữa năm 2015, cô công khai tình cảm bên tài tử kém 12 tuổi - Trương Luân Thạc. Họ tổ chức hôn lễ hồi đầu tháng 11. Sau kết hôn, họ thường xuất hiện chung trong các sự kiện lớn.

 Chung Lệ Đề quyến rũ ở tuổi U50.

Tác giả: Hiểu Nguyệt

Ảnh: Sina, Ifeng.

Nguồn tin: zing.vn