Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


iPhone 2018 có thêm nhiều màu sắc

Việc chuyển sang sử dụng lại thiết kế mặt lưng bằng nhôm là một yếu tố giúp cho Apple tiết kiệm chi phí.

Tháng trước, nhà phân tích Ming Chi Kuo của KGI Securies cho rằng Apple sẽ giới thiệu iPhone có màn hình 6,1 inch mới với thiết kế theo iPhone X vào năm sau, nhưng máy sử dụng màn hình LCD truyền thống thay vì Oled như hiện tại.

 

Theo nguồn tin từ 9to5mac, thiết bị có nhiều màu và sở hữu mặt lưng bằng kim loại, tương tự như iPhone 7 và 7 Plus. iPhone 8 mới ra mắt chỉ khác iPhone 7 ở mặt lưng kính nhằm hỗ trợ sạc không dây. Nguồn tin mới xác nhận rằng iPhone có màn hình lớn 6,1 inch trong năm tới "sở hữu mặt lưng bằng kim loại và nhiều tùy chọn màu".

Bên cạnh đó, Apple cũng ra mắt thêm hai iPhone sử dụng màn hình Oled với hai kích thước, một chiếc khoảng 6,3 inch, chiếc còn lại sở hữu màn hình 5,8 inch.

Trước đây, iPhone 7 cung cấp đến 5 tùy chọn màu gồm vàng, hồng, bạc, đen, đen bóng. Trong khi đó, iPhone X chỉ có màu bạc hoặc xám và iPhone 8 có thêm màu vàng. Do sử dụng mặt lưng kính nên các mẫu iPhone 2017 có ít màu hơn trước.

Việc chuyển sang sử dụng lại thiết kế mặt lưng bằng nhôm là một yếu tố giúp cho Apple tiết kiệm chi phí, nhưng đặt ra câu hỏi về khả năng tích hợp sạc không dây trên iPhone 2018.