Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Quế Ngọc Hải: 'Tôi sẽ rất nhớ cậu, Phi Sơn'

Nhìn thấy Phi Sơn dọn dẹp đồ đạc khỏi đại bản doanh CLB SLNA, các đồng đội từng ăn chung, ngủ chung, tập luyện và thi đấu cùng anh nhiều năm qua không khỏi xúc động.

Chia tay SLNA, Phi Sơn viết một bức tâm thư dài gần 1.000 từ, trong đoạn có viết: “Dù ở Sông Lam Nghệ An hay thi đấu ở đội nào, mong các bạn luôn ở bên Sơn, thúc đẩy Sơn tiến về phía trước. Sơn xin lỗi vì không thể đồng hành cùng đội bóng trong mùa giải mới. Xin lỗi vì phải để các bạn buồn và chờ đợi. Sơn hi vọng các bạn sẽ cảm thông cho Sơn.

 Quế Ngọc Hải và Trần Phi Sơn. Ảnh: Trung Kiên

Cảm ơn ban huấn luyện, em xin cảm ơn và vô cùng biết ơn các thầy đã dạy em khôn lớn, cho em cơ hội để phát triển khả năng của mình ở đội bóng cũng như bên ngoài xã hội. Xin cảm ơn Tổng Giám đốc, Ban Giám đốc đã lắng nghe và tôn trọng ý kiến của em. Cảm ơn tất cả anh em đồng đội đã đồng hành cùng Sơn từ thuở nhỏ. Cho dù như thế nào, ở đâu, chúng ta sẽ mãi mãi là anh em tốt.”

Quế Ngọc Hải, bạn thân của Phi Sơn tại SLNA xúc động chia sẻ trên trang cá nhân: “Bạn tôi! Một con người, một cầu thủ chuyên nghiệp. Người cho tôi nhiều cảm xúc thăng hoa nhất về một cầu thủ Việt Nam mỗi lần đứng sau và nhìn bạn làm gì với trái bóng ở phía trên. Ngay từ lúc 2 đứa còn ở đội trẻ SLNA, dù chỉ thực sự thân nhau trong những năm tháng ở đội 1 SLNA,nhưng để lại trong tôi nhiều kỉ niệm mà không thể nào quên và cũng không thể nhớ hết.

 Phi Sơn ăn mừng bàn thắng cùng đồng đội. Ảnh tư liệu

Một cầu thủ ra sân và chỉ muốn cống hiến hết tất cả khả năng của mình với quả bóng. Một cầu thủ sẽ buồn rất lâu khi thi đấu không tốt 1 trận đấu. Một cầu thủ luôn muốn mình là cầu thủ giỏi nhất. Một cầu thủ có đầy sở thích và yêu thích những điều giống tôi. Một người cầu thủ có thể lắng nghe những lời góp ý và cũng sẽ nói thẳng những góp ý của mình thấy về người đối diện.

Thật may chúng ta đã cùng nhau dành 1 danh hiệu cùng đội 1 như những gì chúng ta đã hứa với nhau! Tôi sẽ rất rất nhớ cậu đấy, người anh em của tôi! Chúc cậu luôn thật nhiều sức khoẻ, may mắn và làm việc thật tốt ở môi trường mới và dành nhiều thành công hơn nữa trong sự nghiệp bóng đá của mình nhé!”.

Cũng giống như Quế Ngọc Hải, việc Phi Sơn dứt áo ra đi để lại nỗi buồn khó tả trong lòng các đồng đội. Buồn là vậy, nhưng CĐV xứ Nghệ vẫn luôn ủng hộ quyết định của Phi Sơn vì sự chuyên nghiệp và tình yêu của cầu thủ này với SLNA.