Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Chỉ 17 tuổi nhưng thời trang thảm đỏ của Kaity Nguyễn khiến nhiều đàn chị phải dõi theo

Mỗi lần xuất hiện trên thảm đỏ, Kaity Nguyễn đều khiến mọi người thu hút bởi năng lượng tươi trẻ và hơn hết, cô lên đồ rất đẹp. Phong cách ăn mặc của diễn viên khiến nhiều đàn chị trong showbiz phải học hỏi, dù cô nàng mới chỉ 17 tuổi.

Kaity Nguyễn sinh năm 2000 và tính đến năm nay mới 17 tuổi nhưng những gì cô nàng gặt hái được khiến nhiều người ngưỡng mộ. Vào cuối tháng 11 vừa qua, Kaity đã xuất sắc dành được giải Nữ chính xuất sắc nhất tại Liên hoan phim Việt Nam Bông sen vàng cho vai diễn Linh Đan trong phim “Em chưa 18”. Có thể nói, so với tuổi 17, Kaity có suy nghĩ và vóc dáng chững chạc hơn tuổi thật rất nhiều.

Trẻ tuổi và tài năng, Kaity Nguyễn còn có một gout thời trang đáng ngưỡng mộ. Khi tham gia các sự kiện, Kaity thường ăn mặc rất cầu kì, sang trọng nhưng không hề làm quá. Cách trang điểm và làm tóc của Kaity cũng luôn phù hợp với bộ trang phục. Có thể nói, hình ảnh Kaity Nguyễn 17 tuổi tỏa sáng rạng rỡ trong các sự kiến khiến nhiều đàn chị muốn học hỏi.

Kaity Nguyễn lộng lẫy trên thảo đỏ Liên hoan phim Việt Nam. Cô diện bộ váy của nhà thiết kế Lý Quí Khánh, một người mà Kaity rất tin tưởng để giao phó “phần nhìn”.

Bộ váy có màu sắc trang nhã giúp Kaity ăn gian chiều cao đáng kể. Nhìn Kaity thướt tha trong bộ váy này, ít ai nghĩ cô nàng chỉ cao có 1m50.

Trong một lần xuất hiện khác, Kaity chọn váy mang hơi hướng vintage với phần cúp ngực tinh tế. Chiếc váy tuy chỉ có hai màu đen trắng nhưng lại xòe bồng khiến cho Kaity không bị già hơn tuổi.

Thêm một thiết kế nữa Lý Quí Khánh được Kaity trọng dụng. Cô nàng diện váy xuyên thấu nhiều tầng nhìn rất hợp tuổi. Chiếc váy có phần nơ thắt trên cao khiến phần chân Kaity dài ra đáng kể.

Có vẻ như Lý Quí Khánh rất biết khai thác hình thể của Kaity. Bằng chứng là nhìn Kaity mặc bộ váy này, cô nàng toát lên vẻ kiêu kỳ rất xinh đẹp.

Kaity xuất hiện rực rỡ như một nàng công chúa trong chiếc váy đỏ bồng bềnh, thướt tha. Tuy chiều cao hạn chế nhưng Kaity lại có lợi thế 3 vòng cân đối nên nhìn cô nàng vẫn rất tự tin diện các loại váy dài.

Kaity sánh đôi cùng Will, cặp đôi được nhiều người ngưỡng mộ vì trẻ tuổi mà đã gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp.

Cũng có lần, Kaity xuất hiện giản dị chỉ với một chiếc váy hai dây trắng. Cô nàng chọn kiểu tóc xoăn nhẹ, rất hiếm khi búi lên để tránh tăng thêm tuổi cho gương mặt.

Kaity và Will xuất hiện ton sur ton làm giám khảo trong show The Face. Kaity diện chiếc váy đen khoe đôi chân thon gọn. Tuy có vòng 1 đầy đặn nhưng Kaity thường ăn mặc rất kín đáo, lịch sự mà không mất đi nét quyến rũ.

Thỉnh thoảng Kaity cũng chọn phong cách thời trang khá chững chạc với vát ôm sát, nhưng gương mặt tươi trẻ giúp cô nàng nhìn không bị già quá so với tuổi.

Với bộ đầm cúp ngực hình tai mèo, Kaity chọn kiểu tóc buộc cao trẻ trung phù hợp với lối trang điểm Tây như cô nàng thường yêu thích.

Trong một sự kiện khác, Kaity lại chọn chân váy bèo xếp tầng và áo tay bồng phù hợp với lứa tuổi.

Ngay cả khi đứng cạnh một fashionista đình đám như Châu Bùi thì Kaity vẫn không hề lép vế. Nhìn hai cô nàng trẻ trung xinh đẹp một chín một mười.

Có thể nói, Kaity Nguyễn có thời trang thảm đỏ đa dạng nhưng cô nàng luôn biết chọn váy áo phù hợp với vóc dáng của mình. 17 tuổi, xuất hiện khá nhiều trên thảm đỏ và chưa khi nào lọt danh sách mặc xấu, Kaity Nguyễn xứng đáng để các đàn chị showbiz phải học hỏi.