Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Iphone X mạ vàng đầu tiên tại Việt Nam gây sốt

Những hình ảnh về chiếc Iphone X mạ vàng đầu tiên tại Việt Nam, được giới mê công nghệ chia sẻ rần rần trên mạng xã hội.

Chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin, ông Vũ Tấn Dương, Giám đốc điều hành của một công ty mạ vàng tại Hà Nội cho biết lý do mọi người chia sẻ ảnh Iphone X mạ vàng đầu tiên tại Việt Nam: “Những hình ảnh mọi người chia sẻ là do hôm nay chúng tôi mới vừa ra mắt Iphone X mạ vàng 24k”.

Cũng theo nhận định của vị giám đốc điều hành này, điểm nhấn của chiếc Iphone X mạ vàng này là cụm camera được những kỹ sư độ lại và mạ vàng.

Trước thắc mắc của PV về giá thành của Iphone X mạ vàng ít người có thể có cơ hội sở hữu, ông Vũ Tấn Dương cho rằng dù giá hơi cao nhưng không phải là quá kén người dùng : “Iphone X mạ vàng có giá 47 triệu đồng bao gồm Iphone X bản 256Gb có giá 32 triệu đồng và 15 triệu đồng chi phí mạ vàng”.

Được biết, trong ngày ra mắt đầu tiên, đã có 5 người đặt Iphone X mạ vàng. Hiện những hình ảnh về chiếc Iphone X mạ vàng này vẫn đang nhận được sự quan tâm, ao ước của nhiều người.

Ngày 7/12, trên mạng xã hội, một số người dùng mạng chia sẻ hình ảnh của chiếc Iphone X mạ vàng đầu tiên tại Việt Nam. Hình ảnh về chiếc Iphone X này đã nhận được rất nhiều lời nhận xét bày tỏ sự thích thú của người dùng mạng.