Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Đột kích nhà hàng ở Sài Gòn bắt quả tang 3 cặp nam nữ đang mua bán dâm

Tiến hành ập vào nhà hàng và khách sạn ở quận Phú Nhuận, lực lượng chức năng bắt quả tang 3 cặp nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm.

Ngày 8/12, công an quận Phú Nhuận, TP.HCM cho biết, đang tạm giữ Lê Thị T. (SN 1979, ngụ tỉnh Tiền Giang) và Tô Chúc P. (SN 1981, ngụ tỉnh Bạc Liêu) để điều tra về hành vi môi giới mại dâm, đồng thời củng cố hồ sơ xử lý đối với nhiều đối tượng có liên quan để xử lý về hành vi mua bán dâm.

Trước đó, vào khoảng 22h ngày 5/12, đội đấu tranh phòng chống tệ nạn mại dâm và buôn bán người (Đội 6), Phòng Cảnh Sát hình sự, công an TP.HCM phối hợp cùng Đoàn 1 Sở Văn Hoá - Thể Thao và Công an quận Phú Nhuận đã ập vào kiểm tra bất ngờ nhà hàng H.C. và khách sạn Q.A. nằm ở đường Phan Đăng Lưu, phường 7, quận Phú Nhuận, TP.HCM.

 Nữ nhân viên phục vụ bị bắt quả tang bán dâm.

Thời điểm kiểm tra, công an phát hiện 3 cặp nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm. Qua làm việc, các cô gái khai nhận là nhân viên phục vụ nhà hàng, khi khách tới ăn nhậu nếu có nhu cầu "vui vẻ" tới bến thì sẽ được 2 quản lý bố trí.

Qua làm việc với 2 quản lý là T. và P., cả 2 khai nhận đã môi giới cho nhân viên của quán đi khách với giá 1 triệu đồng/lượt/người. Sau đó, các nữ nhân viên sẽ được đưa tới các khách sạn gần đó để vui vẻ với khách. Mỗi lần như vậy, quản lý sẽ hưởng 100 - 300 ngàn đồng.

Công an đã tiến hành lập biên bản xử phạt hành chính với nhà hàng và khách sạn. Riêng 2 quản lý được giao cho công an quận Phú Nhuận để điều tra mở rộng.