Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Clip: Màn rước dâu ấn tượng bằng dàn "Dream chiến thắt nơ" ở Vĩnh Phúc

Chưa hết ngạc nhiên vì màn tỏ tình với 20 chiếc SH cách đây vài ngày, dân mạng lại có cơ hội chiêm ngưỡng dàn xe máy Dream thắt nơ đỏ hàng loạt trong đám rước dâu ở Vĩnh Phúc.

Dàn xe xuất hiện trong đám cưới của cô dâu Thùy Dung và chú rể Xuân Quý hôm 5/12 vừa qua. Cặp đôi đã có 5 năm yêu nhau trước khi về chung một nhà. Được biết Xuân Quý là thành viên trong tập đoàn xe Vĩnh Phúc – Kết nối đam mê.

Màn rước dâu hoành tráng trong đám cưới của Quý được các thành viên trong hội chung tay chuẩn bị trước đó khoảng một tuần. Ngày cưới cũng là sinh nhật tròn 25 tuổi của Quý.

"Quý được nhiều anh em tôn trọng nên khi tổ chức đám cưới, nhiều người muốn dốc sức hỗ trợ. Toàn bộ dàn xe là của thành viên trong hội chứ không phải thuê hay nhờ vả gì. Mọi người muốn tạo nên màn rước dâu đặc biệt này để lễ cưới được long trọng hơn", một thành viên trong hội chia sẻ.

[presscloud]http://media.nghean24h.vn/video/2017/12/08/ruocdauxedream.mp4[/presscloud]

Màn rước dâu kì công của chú rể Xuân Quý.

45 con xe được thắt nơ, xếp ngay ngắn trước cổng nhà trai, sẵn sàng cho màn đón dâu đặc biệt

Cô dâu chú rể trong ngày cưới.

Dưới bài viết về đám rước dâu của Quý, dân mạng nhanh chóng để lại hàng chục bình luận bằng ảnh, khoe các đám rước dâu bằng xe máy từng gặp ở Bắc Ninh, Hải Dương...

 

Hình thức rước dâu bằng xe máy cũng không phải hiếm gặp. Cuối tháng 11, một đám cưới ở Phú Thọ với đoàn 100 chiếc xe Dream nối dài hơn một km cũng thu hút sự chú ý của đông đảo người dân.