Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Bạn gái cùng Ronaldo nhận quà cho con gái ở Gala Quả Bóng Vàng

Georgina lên sân khấu cùng Ronaldo nhận chiếc áo sơ sinh in hình năm Quả Bóng Vàng.

Buổi lễ trao Quả Bóng Vàng 2017 diễn ra đơn giản, nhưng có nhiều điểm nhấn thú vị. Sau khi France Football công bố kết quả và Cristiano Ronaldo lên bục nhận giải, bạn gái của anh, Georgina Rodriguez, cũng được mời lên sân khấu. Hai người cùng nhận một chiếc áo sơ sinh in hình năm Quả Bóng Vàng.

 Georgina bước lên sân khấu và cùng Ronaldo đón nhận món quà đặc biệt từ ban tổ chức. Ảnh: Marca.

Chiếc áo đặc biệt này là món quà mà ban tổ chức giải thưởng Quả Bóng Vàng 2017 gửi tặng Alana, con gái mới chào đời gần đây của Ronaldo và Georgina.

Marca, tờ báo có trụ sở tại Madrid bình luận về hành động này: "Bé Alana giờ có thể diện cả năm Quả Bóng Vàng, bộ sưu tập mà cha em bé sở hữu, chia vui nhân dịp cha san bằng thành tích của Lionel Messi".

Ronaldo từng thổ lộ, muốn có bảy con và giành bảy Quả Bóng Vàng. Tuy nhiên, anh thừa nhận trong lễ trao giải tại Paris tối 7/12, rằng đó là lời bông đùa. "Bảy đứa ư? Bốn với tôi là đủ rồi", cựu cầu thủ Man Utd chia sẻ.

"Những đứa trẻ, gia đình là nguồn động lực lớn lao cho tôi", chân sút 32 tuổi nói thêm. "Tôi thật may mắn vì có những người như hiện tại quanh mình. Giờ tôi chẳng thể phàn nàn điều gì, vì cảm thấy đang có mọi thứ".