Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Có ai như chồng người ta: Khiến cả MXH một phen lao xao vì chăm vợ từ 90 lên 120 kg mới chịu làm đám cưới

Câu chuyện dễ thương được ông xã chăm bẵm từ 90 kg lên 120 kg mới tổ chức đám cưới của cô vợ 9X Kim Ngân đang nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng.

Mới đây, một cặp đôi đũa lệch với câu chuyện vô cùng đáng yêu "chăm vợ từ 90 kg lên 120 kg mới làm đám cưới" đang gây sốt trên mạng xã hội. Theo đó, nhân một ngày đẹp trời, khi nữ nhân vật chính trong câu chuyện bất ngờ lên một diễn đàn mạng thổ lộ tâm sự của mình về cuộc hôn nhân hạnh phúc thì ngay lập tức đôi vợ chồng son này đã nhận được rất nhiều sự quan tâm chú ý của mọi người vì chuyện tình quá đỗi dễ thương.

 Lời thổ lộ của nữ nhân vật chính dành cho chồng nổi tiếng MXH.

 

 Hai nhân vật chính trong câu chuyện gây sốt.

Đôi vợ chồng trẻ trong câu chuyện này là Kim Ngân (sinh năm 1993) và Hải Thanh (sinh năm 1982), hiện đang sống và làm việc tại Bình Dương. Hai người có lẽ là minh chứng rõ nhất cho câu nói: trong tình yêu, không có gì là không thể.

Ngân và Thanh vốn là hàng xóm của nhau, biết nhau từ ngày nhỏ. Nhưng phải mãi tới hơn 2 năm trước thì Thanh mới nhắn tin làm quen Ngân qua facebook. Ngày đó, Ngân cũng đang nỗ lực hết sức để giảm cân, số cân nặng ngày quen Thanh đang chạm mốc 90 kg, giảm 20 kg so với trước đấy. Khi thấy Thanh xin làm quen thì Ngân mới chỉ ngờ ngợ, đến khi xem ảnh thì nhận ra gương mặt này rất quen. Thanh trêu ghẹo Ngân một xíu rồi thú nhận rằng mình vốn là hàng xóm của cô, cũng kể từ đó hai người bắt đầu nhắn tin nói chuyện thường xuyên hơn.

Nói chuyện với nhau được 1 tuần thì Thanh chủ động muốn đưa Ngân đi làm. Hôm đầu tiên, hai người đi hai xe nhưng Thanh nói rằng muốn được bảo vệ cô mỗi ngày, sợ Ngân đi làm tối có thể gặp nguy hiểm. "Ấn tượng đầu tiên của mình về anh ấy là một anh chàng có duyên, cười có răng khểnh, ngoại hình cũng ổn, nói chuyện cũng ổn, không vô duyên. Đơn giản vậy thôi", Ngân kể.

 

 Ngày hai người mới quen, lúc đó Ngân nặng 90 kg.

 Ngân khá mảnh mai so với hiện tại.

Thanh hay rủ Ngân đi chơi, thể hiện sự quan tâm không giấu diếm khiến ban đầu Ngân cảm thấy hơi lạ, nghĩ sao anh chàng này lại để ý tới mình nhiều như vậy nhưng rồi cô cũng chỉ cho rằng đó là sự quan tâm của hai người bạn với nhau nên thôi. Không ngờ, theo thời gian, tình cảm của Thanh càng lộ rõ. Một ngày, Ngân đột ngột nhận được lời tỏ tình của anh chàng hơn mình gần chục tuổi, vì cũng mến Thanh nên cô nhận lời. Yêu nhau được 1 năm thì hai người tổ chức đám cưới. Ngày 24/2/2017 cũng đánh dấu sự kiện trọng đại với Ngân và Thanh khi hai người chính thức nên vợ nên chồng.

Một trong những tính nết mà Ngân cực yêu ở chồng, đó là sự chân thật. Ngân kể có lần chồng đi làm về, hôm đó cũng là một ngày lễ nên cô có than vãn rằng từ hồi cưới đến giờ cũng 4-5 cái lễ trôi qua rồi mà em không có quà gì hết. Rồi bất ngờ chồng quay sang mếu máo: "Hay em giả vộ làm rơi 500 ngàn đi chứ tiền em giữ hết rồi thì làm sao anh mua? Đến cả đời trai của anh, anh cũng đưa em hết mà em còn đòi hỏi hả?". Giọng hài hước của chồng đã khiến Ngân phải bật cười quên hết cả giận.

Một điều vô cùng dễ thương nữa ở Thanh là tình yêu chân thành không màng tới ngoại hình bên ngoài. Thanh đến với Ngân khi cô đã rất "tròn trĩnh" rồi nhưng trong thời gian yêu nhau, Thanh còn chủ động chăm bẵm Ngân từng chút một, khiến cô tăng cân không ngừng, từ 90 kg đến 120 kg. Và khi Ngân chạm mốc 120 kg thì Thanh chủ động đề nghị tổ chức đám cưới.

 

 

 Ngày cưới, Ngân đã tăng lên 120 kg do được chồng "vỗ béo" nhiệt tình.

 

 

Ngoại hình chênh lệch – điều khiến Thanh và Ngân thường xuyên trở thành đề tài bàn tán mỗi nơi hai người đi qua. Ngân kể, việc đối diện với những lời xì xầm đã là việc thường ngày với cô, nhưng đổi lại nhờ đó mà cô cảm nhận được tình yêu lớn chồng dành cho mình. "Việc mình bị chỉ trỏ mỗi khi đi đường là việc không tránh khỏi nhưng mỗi lần như vậy, nếu thái độ nhẹ nhàng thì anh ấy sẽ nắm tay mình dẫn đi chỗ khác. Khi gặp ai đó bất lịch sự quá thì anh ấy sẽ hỏi thẳng: nhìn gì? Có lạ không? Có tổn thất ai không?", Ngân chia sẻ.

2 năm bên nhau, cho dù mỗi khi hai người cùng nhau ra ngoài luôn gặp phải những dị nghị của mọi người đi đường, nhưng Thanh chưa từng nhắc tới chuyện cân nặng hay ngoại hình chênh lệch trước mặt vợ. Ngân kể, trước khi yêu thì tuyệt nhiên không bao giờ nhắc, còn sau cưới rồi thì lâu lâu Thanh có nói: nếu vợ giảm cân được thì giảm, còn không cũng không sao hết. Chính sự chân thành của chồng đã khiến Ngân vô cùng cảm động. Cho dù ông xã luôn động viên nhưng trong thâm tâm, Ngân luôn cố gắng để giảm thêm cân nặng hoặc chí ít là không tăng cân thêm nữa vì bản thân cô biết rằng thừa cân là không tốt.

Hiện tại, hai vợ chồng đang tận hưởng những ngày hôn nhân son rỗi tuyệt vời. Ngân cho biết chung sống với nhau gần 1 năm nhưng chồng không có gì thay đổi so với trước, bản thân cô cũng cảm thấy hài lòng với mọi thứ của cuộc sống hiện giờ.