Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Hoàng Bách ra MV mới sau 3 năm 'mải mê bán hình ảnh'

Sau 3 năm bận rộn làm đại sứ thương hiệu, tham gia các chương trình truyền hình, nam ca sĩ quyết định ra MV mới vì nhận thấy "nghệ sĩ cần phải có sản phẩm".

Chiều 7/8, Hoàng Bách gặp gỡ báo chí để giới thiệu sản phẩm âm nhạc mới, gồm MV và bản thu Cơn mưa nhỏ đầu mùa cùng hai ca khúc mới thu âm là Mưa phi trường và Chờ anh em nhé. Cả ba bài hát đều do nhạc sĩ Việt Anh sáng tác.

Sau album Trời còn làm mưa mãi phát hành năm 2013, MV Người đàn ông trong ngôi nhà vắng phát hành cách đây đúng ba năm, tới tận cuối năm 2017, Hoàng Bách mới tiếp tục ra mắt sản phẩm âm nhạc.

 Hoàng Bách trong buổi họp báo vào chiều 7/12 tại Hà Nội.

Lý giải về sự ngắt quãng này, Hoàng Bách cho biết khoảng 2-3 năm nay, anh bận rộn với công việc làm đại sứ hình ảnh, thương hiệu và tham gia chương trình truyền hình, game show như Bố ơi, mình đi đâu thế.

"Việc tôi hay được mời làm đại sứ, tham gia chương trình chứng tỏ rằng mình có hình ảnh đẹp.

Công việc này cũng giúp tôi kiếm được tiền để lo cho gia đình, cho mình những trải nghiệm, đôi khi có thể đóng góp được cho xã hội. Nhưng thú thật cũng mất của tôi nhiều thời gian", nam ca sĩ cho hay.

Nhận thức được rằng, nghệ sĩ cần phải có sản phẩm âm nhạc, sản phẩm mới là thứ để nam ca sĩ "đối thoại" với người hâm mộ. Hoàng Bách quyết định tạm gác các công việc khác để tập trung cho âm nhạc.

 MV Cơn mưa nhỏ đầu mùa được quay ở ngoại thành thành phố Đà Lạt. 

Với MV mới và hai ca khúc thu âm lần này, anh hy vọng nhận được sự đón nhận của khán giả. Theo Hoàng Bách, dù là những ca khúc quen thuộc nhưng anh đã cố gắng thể hiện với phong cách mới lạ, tươi sáng và cập nhật xu hướng của giới trẻ.

"Việc cover lại những ca khúc từng gắn bó với nhiều tên tuổi là thách thức không hề dễ dàng, nhưng tôi vẫn quyết tâm thực hiện.

Đây là sản phẩm mà tôi chau chuốt ở tất cả các khâu, từ việc hoà âm, thu âm các nhạc cụ live với dàn dây cho đến việc lựa chọn phong cách mix của nhạc sĩ Khắc Hưng. Với sự đầu tư như vậy, tôi hy vọng khán giả sẽ có những cảm nhận đẹp", giọng ca sinh năm 1980 nói thêm.