Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Ngôi nhà gỗ bên ngoài nhìn như cổ tích nhưng nội thất bên trong hiện đại đến bất ngờ

Đừng tưởng nhà gỗ thì đem lại cảm giác mộc mạc, đơn sơ, khi ngắm căn nhà gỗ này bạn sẽ phải sửng sốt đấy nhé!

Ngôi nhà gỗ với nội thất tối giản chẳng khác gì kiểu nhà gỗ của những năm tháng thuộc thế kỷ 19. Màu sắc được sử dụng một cách tối giản. Điều đó vô tình làm nên sự tương phản mạnh mẽ với những sắc màu sáng hơn, tạo nên hiệu ứng màu sắc thu hút bất ngờ. Cùng chiêm ngưỡng cách phối màu của ngôi nhà gỗ này và thử áp dụng với căn hộ thân yêu của bạn nhé!

 Ngôi nhà gỗ tuyệt đẹp với cách sử dụng màu sắc tối giản nổi bần bật cùng cách bài trí nội thất mới bên trong.

 Mặc dù bên ngoài được ngụy trang kiểu nhà gỗ nhưng phía bên trong ngôi nhà lại được cải tạo vô cùng hiện đại. Sắc trắng tinh khôi khiến phòng khách như rộng lớn hơn. Với cách phối màu ghế, gối xám trắng giản đơn, điểm thêm một số kệ tường màu đen khiến phòng khách này càng thêm nổi bật.

 Phòng khách rộng thênh thang nhờ cách phối màu đơn giản tối đa giữa đen và trắng, điểm xuyết xám trắng.

 Khu ngồi ăn uống cũng rộng rãi hơn bình thường với cách phối màu tối giản này. Tường, trần nhà và những ô kệ đều được sơn màu trắng tinh làm những đồ vật trở nên nổi bật vô cùng. Sàn nhà màu vàng nâu cùng màu với bộ bàn ghế để cả gia đình quây quần tạo nên sự tương phản sắc trắng tổng thể, khiến cả phòng ăn nhà bạn bừng sáng thật ngọt ngào.

 Nhà bếp là nơi không cần thiết sử dụng tường sơn màu quá trắng. Nhưng để trông tổng thể vẫn đồng đều một cách tương đối, chủ nhà đã khéo léo sơn tường, trần nhà màu trắng ngà, vô cùng hài hòa và khiến những chiếc ghế đỏ nổi bần bật.

 Không gian nhà bếp vừa sạch vừa sáng, dưới ánh đèn càng trở nên lung linh vào ảo diệu hơn.

 Mặt bàn dạng đá hoa cương sáng màu như này có thể làm nơi bày biện, trang trí những lọ hoa, cây cảnh mà bạn yêu thích. Bạn cũng có thể bày sẵn những thứ cần chuẩn bị cho một bàn tiệc ngon tại đây trước khi bưng ra nhà ăn cho mọi người thưởng thức.

 Bên trong các căn phòng là sắc trắng tinh khôi nhưng thật kỳ diệu, đi dạo ngoài hành lang, ngắm nhìn phòng từ bên ngoài, bạn sẽ bị ấn tượng với sắc xanh ngọc bích nhàn nhạt điểm tô. Ngôi nhà hiện lên chẳng khác gì chốn thần tiên, ảo diệu đến lạ kỳ.

 Khác với bình thường, phòng tắm của ngôi nhà gỗ này sử dụng màu trung tính với cách lát đá hoa cương màu ngọc bích nhẹ nhàng ở bồn tắm, bồn rửa.

 Với tường, cánh cửa sử dụng màu trầm cùng tông, bồn tắm lúc này hiện lên vô cùng nổi bật với sắc màu và cách thiết kế vô cùng dễ thương. Không gian tắm được khép kín vào riêng một góc, trong khi khu vệ sinh và bồn rửa tay nằm phía bên ngoài.

 Phòng ngủ được thiết kế đặc biệt như kiểu được giấu vào một chiếc hộp – tạo nên một không gian phòng ngủ kiểu mới. Vẫn là sắc trắng tinh khôi làm màu nổi bật, phòng ngủ hiện lên rộng rãi mà vô cùng ấm cúng.

 Ở một không gian phòng ngủ khác, bạn vẫn có thể sử dụng những sắc màu tươi vui, đậm màu hơn để hấp dẫn đôi mắt con trẻ. Đây sẽ là phòng ngủ lý tưởng, đậm chất cổ tích dành riêng cho con bạn.

 Sự kết hợp màu sắc hoàn hảo giữa trắng tinh, vàng nâu và xanh ngọc bích, xanh lam nhạt khiến không gian phòng ngủ của bé hiện lên chẳng khác gì chốn thần tiên.

Nguồn: Desiretoinspire