Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Nóng: Phi Sơn chuẩn bị gia nhập đội bóng dự AFC Champions League

Trần Phi Sơn đang là một trong những cái tên hot nhất làng bóng đá Việt hiện nay. Tương lai của cầu thủ được mệnh danh là "Ronaldo Việt Nam" đang là đề tài được nhiều đội bóng quan tâm.

Kết thúc mùa giải V.League 2017, Trần Phi Sơn bày tỏ nguyện vọng được ở lại cống hiến cho đội bóng quê hương với một bản hợp đồng phù hợp với lợi ích cá nhân đôi bên.

 

Dù vậy, hai bên đã không thể thống nhất được khoản tiền lót tay, vì vậy mà cuộc đàm phán đã đổ vỡ. Theo những nguồn tin riêng của Vietnamnet, dù rất muốn ở lại cống hiến cho SLNA nhưng việc không thể tìm được tiếng nói chung khiến chân sút điển trai này quyết định gia nhập FLC Thanh Hóa.

Về phía đội bóng xứ Thanh, sau khi được Liên đoàn bóng đá châu Á gửi thư mời tham dự AFC Champions League thay thế cho Quảng Nam không đủ điều kiện tham dự, đội bóng áo vàng lập tức nhận lời. Hiện tại, Thanh Hóa đang gấp rút cho công tác chuẩn bị, họ sẽ chiệu mộ những bản hợp đồng lớn và cả vị trí HLV trưởng đang để trống hiện tại.

 

Không có gì nghi ngờ về tham vọng của Thanh Hóa bởi họ đang nhắm đến một vị HLV ngoại sau những thành công mà ông Petrovic đã đạt được. Còn về Phi Sơn, anh đang là tài năng được đánh giá rất cao, nếu về đầu quân cho đội bóng xứ Thanh, cầu thủ này vẫn có điều kiện gần gũi gia đình. Đồng thời cũng có rất nhiều đồng đội cùng quê hương xứ Nghệ như Hoàng Thịnh, Văn Bình, Trọng Hoàng, Đình Đồng cũng đang chơi ở đây.

 

Cách đây không lâu, đã xuất nhiều thông tin rằng Phi Sơn sẽ về đầu quân dưới trướng quyền chủ tịch Công Vinh. Nhưng tình thế hiện tại, có lẽ sẽ rất khó khăn cho cựu đội trưởng ĐT Việt Nam nếu muốn thu phục ngôi sao sáng của bóng đá Nghệ An về với đội bóng của thành phố mang tên Bác.