Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


MU nhắm Luis Gaya, Ramos làm lành Ronaldo

MU đang nhắm đến Luis Gaya để tăng cường cánh trái. Ramos làm lành với Ronaldo để cùng Real Madrid vượt khó. Barca quan tâm trung vệ trẻ Jonathan Tah.

MU nhắm Luis Gaya cho cánh trái

MUđang dành sự quan tâm đặc biệt đến Luis Gaya, những nguồn tin từ Tây Ban Nha tiết lộ gần đây.

Luis Gaya đang là trụ cột của Valencia. Anh góp công lớn giúp đội bóng này qua mặt Real Madrid và Atletico xếp nhì bảng La Liga sau 14 vòng đấu, chỉ dưới Barca.

 MU xem Luis Gaya là lựa chọn của tương lai

Có thể hình không nổi bật, nhưng Gaya đầy tốc độ và kỹ thuật. Anh đặc biệt xuất sắc ở những tình huống cầm bóng tấn công bên cánh trái, cũng như các pha căng ngang có tính chính xác cao.

Ở Tây Ban Nha, Gaya được ví là Jordi Alba mới. Mùa Hè vừa qua, MU lôi kéo Jordi Alba về sân Old Trafford, nhưng thất bại vào phút chót.

Giờ đây, HLV Mourinho đang xem Luis Gaya như một giải pháp mới cho MU. Mặc dù hứa trao cơ hội cho Luke Shaw, nhưng về lâu dài MU xem Gaya là lựa chọn quan trọng hơn.

MU dự kiến sẽ đưa ra đề nghị ban đầu với Valencia ở mức 20-25 triệu bảng.

Real Madrid đón tin vui: Ramos làm lành với Ronaldo

Real Madridđang cải thiện đáng kể bầu không khí ngột ngạt trong phòng thay đồ, liên quan đến hai thủ lĩnh Sergio Ramos và Cristiano Ronaldo.

 Ramos và Ronaldo làm lành, để cùng Real Madrid vượt khó

Theo đó, đội trưởng Ramos đã chủ động xoa dịu sự căng thẳng khi làm lành với Ronaldo. Trước đó, hai người gần như không nhìn mặt nhau trên sân tập cũng như trong phòng thay đồ.

Sự căng thẳng đến từ việc Ramos không hài lòng với thái độ của Ronaldo. CR7 đạt hiệu suất kém ở La Liga, thiếu sự nỗ lực và luôn đòi hỏi tiền bạc lẫn quyền lực.

Những mâu thuẫn kéo dài khiến Real gặp kết quả bất lợi. Vì vậy, Ramos đi tìm thỏa hiệp với Ronaldo, để đưa đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đến chiến thắng. Trong đó, mục tiêu cụ thể là Cúp thế giới các CLB.

Ramos đã chứng minh việc làm lành với Ronaldo, khi đề nghị Chủ tịch Perez không mua Icardi. Lý do, Icardi là bạn của Messi, và mua cầu thủ này chỉ khiến Ronaldo khó chịu.

Barca quan tâm trung vệ người Đức

Barcavẫn đang nỗ lực tìm kiếm trung vệ mới, trong bối cảnh Samuel Umtiti sẽ phải nghỉ thi đấu hai tháng vì chấn thương cơ bắp đùi phải.

 Barca dành sự quan tâm đến Tah

Theo báo chí Catalunya, Jonathan Tah đang là mục tiêu mới nhất mà Barca thể hiện sự quan tâm.

Tah hiện khoác áo Leverkusen, và đã có 3 trận đấu với tuyển Đức. Cầu thủ 21 tuổi này có thể đá hậu vệ phải, ngoài sở trường trung vệ.

Barca muốn mua Tah ngay khi thị trường chuyển nhượng mùa Đông mở cửa, để có đối tác đá cặp trung vệ với Pique, cho đến khi Umtiti trở lại. Về lâu dài, Tah cũng là giải pháp thay Mascherano, người đang cân nhắc rời Barca sang Trung Quốc chơi bóng.

Ngoài Tah, Barca vẫn đang đàm phán với Ajax về trung vệ 18 tuổi De Ligt.