Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Có ai ngờ Thanh Hằng diễn cảnh khóc mượt như thế này là nhờ… Hà Anh Tuấn

Một bí mật đã được nhà sản xuất phim "Mẹ chồng" bật mí về mối quan hệ của Thanh Hằng và Hà Anh Tuấn.

Bộ phim Mẹ chồng không chỉ có những phân cảnh tranh giành quyền lực giữa những người phụ nữ trong nhà họ Huỳnh mà còn chứa đựng nhiều cảm xúc đầy cảm động về những nỗi cô đơn của chính họ. Đặc biệt, phân đoạn bà Hai Lịnh (Diễm My 6x) ép Hai Nhứt (Song Luân thủ vai) phải cưới vợ hai, khiến cho cô Ba Trân (Thanh Hằng đóng) phải khóc tức tưởi trong ngày vui của chồng. Ở cảnh quay này. nữ chính Thanh Hằng đã khiến người xem phải xót xa trước thân phận người phụ nữ vào thời đấy, khi họ không được quyết định hạnh phúc của mình. Còn gì đau đớn bằng khi cô phải chứng kiến ngày cưới của chồng mình với một người con gái khác. Còn gì tủi hờn hơn khi cô phải cố gắng niềm nở trước kẻ đang cướp lấy chồng mình…

 Ngày vui cưới của chồng…

 Lại là ngày Ba Trân gánh chịu vạn mũi kim đâm vào tim.

Nếu như tại gian nhà chính nơi diễn ra hôn lễ, Ba Trân phải siết chặt tay mình để giấu đi cảm xúc, thì sau đó, khi trở về phòng riêng, cô cũng không thể khóc thành tiếng mà chỉ có thể rơi những giọt nước mắt âm thầm lặng lẽ. Hẳn đây là phân cảnh khiến khán giả cảm nhận được khả năng diễn xuất của Thanh Hằng đã tăng lên gấp bội so với trước đây, khi cô hoàn toàn nhập tâm vào nhân vật, truyền tải đến người xem sự đau đớn cùng cực của người phụ nữ.

 Ba Trân đau đớn khóc không thành tiếng…

 Cô chỉ dám để nước mắt rơi lặng lẽ…

 Từng giọt nước mắt thấm vào chiếc khăn tay.

Mới đây, nhà sản xuất Mẹ chồng vừa tung ra một đoạn clip bật mí về hậu trường của cảnh quay xúc động ấy. Để có thể diễn tốt tâm trạng của Ba Trân, nữ diễn viên Thanh Hằng đã sử dụng một “vũ khí bí mật”, đó chính là… ca khúc Tái bút anh yêu em của ca sĩ Hà Anh Tuấn.

[presscloud]http://media.nghean24h.vn/video/2017/12/07/C___ai_ng____Thanh_H___ng_di___n_c___nh_kh__c_m_____t_nh___th____n__y_l___nh___..._H___Anh_Tu___n.mp4[/presscloud]

Đoạn clip hậu trường cảnh quay.

Đây là bài hát được nam ca sĩ giới thiệu vào tháng 8/2017 với sự tham gia diễn xuất của chính Thanh Hằng trong MV. Sự kết hợp mượt mà của đôi bạn tri kỷ này đã tạo nên cơn sốt cho giới yêu nhạc vào thời điểm đó, đồng thời cũng góp phần khẳng định đây là một trong những MV của Hà Anh Tuấn được khán giả yêu thích nhất.

 

 Cảnh quay trong MV của hai người.

 Thậm chí Thanh Hằng và Hà Anh Tuấn cũng đã có nụ hôn ngọt ngào trong lần hợp tác này.

Ở phim trường Mẹ chồng, Thanh Hằng thường xuyên nghe ca khúc này mỗi khi cần lấy tâm lý nhân vật. Đây quả là một món vũ khí lợi hại giúp cô hoàn thành xuất sắc những phân đoạn cao trào về nội tâm này. Phim Mẹ chồng hiện đang trình chiếu trên toàn quốc.