Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Nhiều lần xuất huyết trong thai kỳ, bà mẹ trẻ sợ "chuyện ấy", đẩy chồng đi ngủ với người khác

Naomi thừa nhận từ sau khi sinh, chỉ nghĩ đến chuyện quan hệ với chồng thôi đã làm cô "phát ốm".

Naomi Woodsdean (24 tuổi, sống tại Dorset, Anh) và chồng là Daniel Gaffney (28 tuổi) đã luôn có một đời sống chăn gối hòa hợp cho đến khi Naomi mang thai và sinh con.

 Naomi và chồng đã từng rất hòa hợp trong chuyện ấy.

Tháng 4/2016, Naomi đã có tin vui 6 tháng sau khi bị sảy thai. Mặc dù lần mang thai này không nằm trong kế hoạch nhưng hai vợ chồng vẫn cực kỳ vui mừng.

Chia sẻ về chuyện ấy trong thai kỳ, Naomi cho biết: "Chúng tôi chỉ kiêng trong 12 tuần đầu, sau đó thì chuyện ấy thậm chí còn tuyệt vời và đều đặn hơn".

Nhưng không ngờ vài tuần sau, bà mẹ trẻ này bỗng thấy bụng co rút. Kết quả kiểm tra cho thấy cô bị mắc chứng nhau tiền đạo. Các bác sĩ cảnh báo nếu cô bị xuất huyết thì sẽ nguy hiểm cho cả hai mẹ con.

"Tôi đã bật khóc khi bác sĩ nói rằng nhau thai có thể trôi ra ngoài cổ tử cung của tôi và họ gần như không thể can thiệp. Việc duy nhất chúng tôi có thể làm là cầu nguyện và chờ đợi", Naomi nhớ lại.

May mắn thay, kết quả siêu âm 27 tuần cho thấy nhau thai của Naomi đã tự di chuyển lên phía trên một chút.

"Rồi một đêm, tôi và Daniel đang nằm trên giường xem TV thì cảm xúc dâng lên, chúng tôi đều có mong muốn được làm chuyện ấy. Nhưng không được bao lâu thì Daniel hốt hoảng phát hiện tấm ga giường đầy máu. Chúng tôi lập tức dừng mọi chuyện và đến bệnh viện kiểm tra", Naomi kể lại.

 Từ sau khi mang bầu, sinh con, Naomi trở nên sợ hãi "chuyện ấy".

Sau đó, một chuyên gia tư vấn cho biết Naomi bị chảy máu từ cổ tử cung nhưng đứa trẻ không bị tổn thường. "Tôi quay sang bác sĩ và nói anh ấy nếu có mệnh hệ gì thì đừng cứu tôi mà hãy cứu con tôi", bà mẹ trẻ kể lại.

Hai ngày sau, máu đã ngừng chảy và sức khỏe Naomi cũng ổn định lại nên cô được phép về nhà. Nhưng chỉ vài giờ sau, cô lại xuất huyết một lần nữa và phải quay lại bệnh viện.

Từ đó, Naomi luôn nơm nớp lo sợ có vấn đề xảy ra. Ba tuần trước ngày dự sinh, cô tỉnh lại giữa đêm vì cảm thấy có gì đó không ổn. Vài giây sau, cô hốt hoảng nhận ra trên giường đầy máu, cô lại đang xuất huyết một lần nữa.

Naomi nhập viện và được chỉ định mổ cấp cứu sau 2 ngày cầm máu. Nhớ lại ngày đón con chào đời, bà mẹ trẻ vẫn chưa hết xúc động: "Tôi vẫn nhớ mãi khoảnh khắc con trai bé nhỏ được đặt lên ngực mình, tôi trào nước mắt và hôn trên đầu con. Thằng bé nặng 1,95kg và được đặt tên là Jack.

Đêm đó, Jack được đặt trong một cái nôi bên cạnh tôi. Tôi vẫn cố gắng cho con bú với sự giúp đỡ của y tá".

Naomi ở lại bệnh viện theo dõi 2 tuần trước khi về nhà. Nhưng lúc này, cô mới nhận ra mình bị ám ảnh tâm lý do thai kỳ với nhiều biến cố vừa rồi. Cô trở nên sợ "chuyện vợ chồng".

"Khi Jack được 12 tuần tuổi, Daniel và tôi mắc kẹt trong lần đầu thử chuyện ấy kể từ khi sinh con. Khi Daniel hôn tôi, tôi vẫn cảm thấy thích thú nhưng anh ấy vừa định làm chuyện ấy thì tôi lại bật khóc. Cảm giác sợ hãi bao trùm trí óc tôi, khiến cơ thể tôi căng cứng. Tôi không thể chịu được khi nghĩ mình sẽ làm chuyện ấy", Naomi kể lại.

Nỗi sợ hãi chuyện ấy của Naomi được cô mô tả ngắn gọn trong một câu: "Chỉ nghĩ đến thôi đã khiến tôi phát ốm".

 Naomi đã không ít lần đề nghị chồng tìm người phụ nữ khác.

Thương chồng nên Naomi thậm chí còn hỏi anh có muốn làm chuyện ấy với người phụ nữ khác không.

"Anh ấy nói sẽ không bao giờ làm chuyện đó vì chúng tôi là một gia đình. Nhưng tôi cảm thấy cực kỳ có lỗi vì không thể đáp ứng nhu cầu của anh. Tôi yêu anh ấy rất nhiều, nhiều đến nỗi tôi thà để anh ấy ngủ với người phụ nữ khác còn hơn phải nhìn anh ấy khổ sở vì chịu đựng", Naomi chia sẻ.

Được sự động viên của chồng, hiện nay Naomi đang tiếp nhận điều trị tâm lý của một đội ngũ chăm sóc sức khỏe thần kinh cộng đồng. Tuy nhiên, cô vẫn chưa từ bỏ ý nghĩ nên để chồng ra ngoài "giải tỏa".