Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Sự thật chuyện trai Bách Khoa mang gấu đi tỏ tình bị nữ sinh ĐH Mở từ chối phũ phàng

Một số thông tin cho rằng cô gái trong clip vẫn đồng ý nhận gấu bông nhưng lại nói lời xin lỗi và từ chối tình cảm khiến anh chàng phải lủi thủi ra về. Tuy nhiên, theo chia sẻ của người đăng tải clip, cặp đôi vốn có tình cảm từ trước, cô gái đã vui vẻ nhận lời.

Tối 5/12, clip ghi lại cảnh một nam sinh viên ĐH Bách Khoa mang gấu bông tới Viện Đại học Mở để tỏ tình đã được chia sẻ nhiều trên các diễn đàn mạng, thu hút sự quan tâm của mọi người.

[presscloud]http://media.nghean24h.vn/video/2017/12/07/totinh.mp4[/presscloud]

Đoạn clip ghi lại cảnh tỏ tình của nam sinh Bách Khoa với bạn gái trước sự chứng kiến của rất đông các bạn cùng lớp.

Nam chính là chàng trai đeo kính, mặc áo khoác đồng phục đỏ của ĐH Bách Khoa, mang gấu bông khổng lồ và hoa hồng vào tận lớp học của cô gái anh thích để tỏ tình. Chàng trai này đứng trên bục giảng, cầm mic và nói “Now i want to say that… Mai Phương, i love you (bây giờ anh muốn nói rằng… Mai Phương, anh yêu em)”. Sau đó, nam sinh nhanh chóng tiến thẳng tới chỗ ngồi của bạn nữ có tên Mai Phương, tặng gấu để tỏ tình.

Một số thông tin cho rằng cô gái trong clip vẫn đồng ý nhận gấu bông nhưng lại nói lời xin lỗi và từ chối tình cảm của bạn nam khiến anh chàng phải lủi thủi ra về.

 Cô gái đồng ý nhận gấu bông nhưng từ chối lời tỏ tình?

Liên hệ với chủ nhân của đoạn clip là bạn Hoàng Thùy Dương (sinh viên năm nhất, khoa Tiếng Anh Viện Đại học mở Hà Nội, đồng thời là bạn học chung lớp với cô gái được tỏ tình Mai Phương), cô bạn cho biết: “Bạn nam trong clip tỏ tình tên là Vũ Đức Văn, sinh viên năm nhất ĐH Bách Khoa Hà Nội. Hôm đấy bọn mình học môn triết tại khoa Tiếng Anh của Viện Đại học mở, khi thầy giáo vừa mới vào lớp thì bạn nam này không biết từ đâu ôm gấu lao vào, miệng còn ngậm một cành hoa hồng và tay ôm con gấu to, sau đó bạn xin phép thầy, lấy phấn viết lên bảng chữ ” I love KYN” (KYN là biệt danh của cô gái Mai Phương) . Viết xong, bạn ấy mượn Micro nói lời tỏ tình bằng tiếng anh rồi tặng quà cho Mai Phương”.

 Chàng trai nói lời tỏ tình đến bạn gái của mình.

Hôm đó cũng trùng với ngày sinh nhật của Mai Phương nên Đức Văn nhân cơ hội này vừa tỏ tình vừa tặng quà sinh nhật luôn. Vì cả hai bạn đều có tình cảm với nhau từ trước nên Mai Phương vui vẻ nhận lời tỏ tình của bạn trai. Nhưng tại khi đó có cả lớp và thầy giáo, đông người quá nên cả hai bạn đều mắc cỡ. Tặng quà xong thì Đức Văn cảm ơn thầy và cả lớp rồi ra về”, Thùy Dương chia sẻ.

 Cô gái Mai Phương ngồi cạnh chú gấu của mình.

Ngay sau khi đoạn clip được chia sẻ trên mạng xã hội, cư dân mạng đã có khá nhiều ý kiến trái chiều. Bên cạnh một số quan điểm ủng hộ, khen nam chính dễ thương, cũng có rất nhiều người lên tiếng chê khả năng nói tiếng Anh của anh chàng này. Số khác lại cho rằng việc tỏ tình nơi công cộng, đặc biệt là ngay trên lớp học, là hoàn toàn không nên, rủi may bạn nữ không đồng ý thì anh chàng sẽ thật tội nghiệp và đáng thương trong mắt mọi người.

Nhưng dù sao đây cũng là một cái kết rất đẹp dành cho cả hai bạn, không uổng công anh chàng đã có màn chuẩn bị tỏ tình công phu và đầu tư như thế này.