Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Thanh Hằng lần đầu trải lòng về tin đồn yêu đồng tính với Đồng Ánh Quỳnh

Nữ chính phim "Mẹ chồng" cho biết từ trước đến nay cô vốn không quan tâm dư luận nói gì. Khi được hỏi về tin đồn tình ái cùng Đồng Ánh Quỳnh, siêu mẫu Thanh Hằng bộc bạch: "Mình sống cho cảm xúc của mình là được".

Xuất hiện với vai diễn cô Ba Trân có phần “tàn độc” trong Mẹ chồng, lần tái xuất của Thanh Hằng trên màn ảnh rộng trở thành tâm điểm thu hút sự chú ý từ công chúng, truyền thông trong những ngày qua. Theo đó, sự nghiệp, tình yêu và vai diễn của siêu mẫu 34 tuổi đều trở thành đề tài nóng.

Đặc biệt, sau bao năm im ắng về chuyện tình yêu, trong một cuộc phỏng vấn mới đây, lần đầu tiên nữ siêu mẫu đình đám quyết định lên tiếng về cuộc sống và loạt tin đồn bản thân từng vướng phải.

 Tạo hình cô Ba Trân của Thanh Hằng trong phim Mẹ Chồng.

Thanh Hằng cho biết khi đã trở thành nghệ sĩ, người của công chúng, bản thân phải biết chấp nhận những tin đồn, thị phi hay ồn ào, vì đó là một phần của công việc.

Cô phân trần: “Mọi người không biết tôi yêu ai, nên cứ đồn đoán Thanh Hằng yêu phụ nữ, Hằng cặp đại gia, Hằng yêu nhiều người cùng lúc… Trên thực tế, tôi chưa yêu quá 5 người. Tôi không lên tiếng giải thích vì muốn một cuộc sống đơn giản. Tôi sống bí ẩn, nên tin đồn cứ từ đó mà ra”.

 Cuộc sống bí ẩn khiến Thanh Hằng vướng phải nhiều thị phi - mới nhất là tin đồn “cặp kè” Đồng Ánh Quỳnh (Á quân The Face Vietnam 2017).

Về tin đồn tình cảm với Đồng Ánh Quỳnh, Thanh Hằng khẳng định đó là tình chị em đơn thuần. Cô nói: “Đồng Ánh Quỳnh là fan của tôi cách đây 5 năm. Quỳnh gọi tôi là thanh xuân của Quỳnh vì tôi truyền cảm hứng cho bạn ấy. Tôi cũng trân trọng Quỳnh vì luôn dõi theo những thành công, vất quả của mình.

Chị em với nhau, khi Quỳnh cần chia sẻ, tôi luôn luôn xuất hiện những lúc cần thiết. Người ta nói gì không quan trọng, mình sống cho cảm xúc của mình là được”.

 Thanh Hằng tiết lộ mình là “thanh xuân” của Đồng Ánh Quỳnh.

Hiện tại, với siêu mẫu 34 tuổi, công việc là niềm vui nhưng khi nhắc đến một điểm tựa, cô bùi ngùi: “Nhiều người nói tôi quá độc lập, mạnh mẽ, quá cá tính, tự chèo lái một mình nên không cần người đàn ông”. Song, Thanh Hằng cho hay bản thân sẽ chỉ thể hiện sự yếu đuối trước duy nhất một người giấu mặt - “Hiện tại, tôi đã tìm được người cho mình cảm giác bình yên. Nhưng, tôi sẽ chưa tiết lộ là ai đâu nhé”.

 Thanh Hằng bất ngờ bật mí cô đã tìm được “bến đỗ bình yên” cho mình.

Trong showbiz Việt - nơi nhiều người lấy đời tư, thậm chí dựng chuyện để đánh bóng tên tuổi, Thanh Hằng dường như đi ngược xu thế đó.

Cô chốt lại: “Một chút tin đồn, một chút thị phi sẽ giúp tên của mình nổi hơn, tôi thừa biết điều đó nhưng không muốn như vậy. Tôi muốn mọi người nhớ đến Thanh Hằng trên cương vị công việc, sản phẩm được đón nhận như thế nào hơn”.