Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Bà mẹ kế ‘nhét’ con riêng của chồng vào bao tải, đập mạnh xuống sàn khiến bé bị rạn xương

Một bà mẹ kế ở Ấn Độ đã cho con gái của chồng và người vợ trước vào bao tải bẩn, lắc và đập mạnh xuống sàn khiến cô bé bị rạn xương.

Mới đây, cảnh sát ở Chandigarh, Ấn Độ đã bắt giữ Jaspreet Kaur (35 tuổi) với tội danh bạo hành trẻ em. Tội ác của Jaspreet chỉ bị phát giác khi con trai bà lén lấy điện thoại quay lại và đưa video đó cho bố.

[presscloud]http://media.nghean24h.vn/video/2017/12/06/B___m____k____nh__t_con_ri__ng_c___a_ch___ng_v__o_bao_t___i_______p_m___nh_xu___ng_s__n_khi___n_b___b____r___n_x____ng.mp4[/presscloud]
Video: Bà mẹ kế “nhét” con vào bao tải, xóc đến rạn xương.

Trong đoạn video, Jaspreet đã “nhét” đứa con gái 5 tuổi của chồng và người vợ trước vào bao tải bẩn rồi liên tục lắc, đập bao tải xuống sàn nhà. Khi dừng lại, bé gái chui ra với vẻ mặt vô cùng hoảng sợ. Sau khi thăm khám tại bệnh viện, cô bé cũng bị chẩn đoán rạn xương chân.

 Bà mẹ kế liên tục lắc mạnh chiếc bao tải có con gái nhỏ 5 tuổi bên trong.

Manmohan Singh, bố của bé gái nói: “Con trai tôi đã quay lại đoạn video đó rồi đưa cho tôi. Tôi đã choáng váng khi nhìn thấy hành động tàn nhẫn đó của Jaspreet. Không thể ngờ người vợ thứ hai của tôi lại có thể đối xử với con gái tôi như vậy“.

Ông Manmohan cũng cho biết, người vợ đầu của ông đã qua đời cách đây 2 năm rưỡi và ông cưới Jaspreet vào năm 2016. Sau khi phát hiện ra vụ việc, cũng chính ông Manmohan đã nộp đơn tố cáo vợ mình.