Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Đột kích quán bar ở trung tâm Sài Gòn, khoảng 200 dân chơi có biểu hiện phê ma tuý

Bất ngờ ập vào quán bar Las Vegas (quận 1, TP.HCM), công an phát hiện hàng trăm dân chơi đang phê ma tuý. Phát hiện công an, các dân chơi tìm cách tháo chạy nhưng bị chốt chặn.

Ngày 5/12, công an TP.HCM cho biết, đơn vị vừa bàn giao hơn 20 đối tượng cho công an quận 1 để tiến hành điều tra, xử lý về hành vi tàng trữ, sử dụng ma túy trái phép trong quán bar. 

Theo đó, rạng sáng ngày 2/12, hàng chục trinh sát thuộc Đội 6, công an TP.HCM phối hợp cùng nhiều đơn vị Công an quận 1 đã tiến hành ập vào, bất ngờ kiểm tra hành chính đối với quán bar Las Vegas trên đường Nguyễn Trãi, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1. 

 Hàng trăm dân chơi náo loạn khi bị công an bất ngờ ập vào.

Thời điểm kiểm tra, công an phát hiện hàng trăm dân chơi đang nhảy nhót trong nền nhạc chát chúa kèm theo làn khói đặc trong quán bar. Thấy bóng dáng công an, nhiều dân chơi phi tang ma tuý xuống bàn, ghế… tìm cách tẩu thoát nhưng mọi lối thoát đều bị chốt chặn. 

 

 Ma túy tổng hợp thu giữ được tại quán bar.

Qua kiểm tra, công an phát hiện trong quán có khoảng 200 dân chơi có biểu hiện phê ma tuý, nhiều bàn VIP có những túi nilong nhỏ chứa ma tuý tổng hợp. Trong đó, đối tượng Nguyễn Quốc Hưng (33 tuổi, ngụ Hà Nội) có tàng trữ ma tuý trong người, gần 20 người khác cũng được đưa về trụ sở công an test nhanh và có dương tính với chất ma tuý. 

Quản lý và nhân viên của quán bar cho biết, quán biết khách sử dụng ma tuý nhưng vẫn làm ngơ do muốn "chiều" theo ý khách. 

Cuối buổi kiểm tra, công an đã đưa hơn 160 người gồm 87 nam và 74 nữ về trụ sở để kiểm tra. Kết quả, có hơn 10 người khác cũng dương tính với ma túy. 

 Quán bar Las Vegas đã nhiều lần bị xử phạt trước đó.

Được biết, quán bar Las Vegas từng nhiều lần bị lập biên bản xử lý hành chính các lỗi như: hoạt động quá giờ và để khách sử dụng ma túy trong quán bar... Do quán bar Las Vegas ở gần khu phố Tây nên mỗi đêm có hàng trăm dân chơi tìm tới. Đây là tụ điểm ăn chơi có tiếng ở khu vực trung tâm quận 1. Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.