Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Đám cưới ‘vàng đeo nặng cổ’ ở Đồng Nai khiến cư dân mạng lóa mắt

Đám cưới nhiều vàng thế này, không biết cô dâu - chú rể có bị.... nặng cổ không nhỉ?

Mùa cưới đang rầm rộ, vì thế, thật dễ hiểu khi gần đây chúng ta thường xuyên bắt gặp những đám cưới xoa hoa với siêu xe, với bạc vàng đeo đầy người cô dâu chú rể. Mới đây, mạng xã hội lại được một phen “lóa mắt” khi bắt gặp những hình ảnh cổ đeo nặng trĩu vàng của một cặp cô dâu - chú rể khác.

 Cặp cô dâu - chú rể đang “hot” nhất mạng xã hội.

Mặc dù có dáng người khá mảnh mai, tuy nhiên trên cổ, trên tay cô dâu lại đeo những chiếc vòng, chiếc kiềng vàng “cỡ lớn”. Những chiếc vòng được trao tặng chồng chéo lên nhau khiến dân mạng không khỏi xuýt xoa và có phần ghen tị. Riêng số lượng vàng trên người cô dâu chú rể, nhiều người ước chừng chúng phải trị giá tới cả tỷ đồng. Không ít ý kiến cho rằng, sau đám cưới, toàn bộ số vàng mà cô dâu chú rể nhận được có thể đem mở tiệm vàng để kinh doanh. Thậm chí còn cho rằng, sáng và nổi bật nhất đám cưới không phải cô dâu chú rể mà chính là số vàng kia.

 Cô dâu gây ấn tượng nhất những ngày qua.

Ngay sau khi được đăng tải, những bức ảnh đã thu hút được rất nhiều like và bình luận. Ai cũng ao ước có một đám cưới “giản dị” như cặp đôi này đã là mãn nguyện lắm rồi. Nhiều bình luận còn hài hước bày tỏ sự thương cảm, lo lắng cho cô dâu sau ngày vu quy sẽ bị đau cổ vì đeo nhiều vàng quá. Nickname Mai Phương bình luận: “Ước gì lấy chồng cũng được cô dâu này. Hai vợ chồng cưới nhau về chẳng phải lo kinh tế lúc ban đầu nữa rồi”.

 Số vàng này có thể đem ra mở tiệm vàng kinh doanh được rồi.

Liên hệ với chủ nhân của những bức ảnh đang gây sốt cộng đồng mạng là chị Võ Hồng Nguyên, đồng thời là chị họ cô dâu, chị cho biết: “Đám cưới tổ chức trong 2 ngày 25/11và 26/11. Cô dâu là Nguyễn Phú Quý (21 tuổi) và chú rể là Nguyễn Tuấn Anh (23 tuổi). Toàn bộ số vàng mà cô dâu chú rể đeo trên người đều là quà mừng cưới của họ hàng hai bên trao tặng”.

 Chị Võ Hồng Nguyên - chủ nhân của những bức ảnh gây “bão” cộng đồng mạng cùng cô dâu “nhiều vàng nhất hiện nay”.

Chị Nguyên còn cho biết thêm, đám cưới bạc tỉ này còn có sự xuất hiện của ca sĩ khách mời Cẩm Ly và Nghệ sĩ hài Tấn Beo. Đây là những nghệ sĩ được gia đình 2 bên mời về để biểu diễn các tiết mục văn nghệ và cùng chung vui tại đám cưới. Có thể thấy, gia thế của cặp cô dâu - chú rể này cũng “không phải dạng vừa đâu”.

 Vàng đeo đầy cổ, đầy tay.

 Nhìn số vàng mà cô dâu đeo trên người, ai cũng phải trầm trồ , xuýt xoa.

 Ca sĩ Cẩm Ly chụp hình cùng cô dâu.

 Nghệ sĩ Tấn Beo xuất hiện tại lễ cưới.

Chẳng cần phải bàn cãi thêm nữa, đây chắc chắn là cặp đôi nhận được nhiều vàng nhất kể từ đầu mùa cưới đến giờ.