Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Phi Sơn trở thành Cầu thủ xuất sắc nhất CLB SLNA

Sau một mùa dài giải kéo dài hơn 11 tháng, Trần Phi Sơn đã chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất CLB SLNA ở mùa bóng 2017.

Theo thông tin của Saostar, Phi Sơn sẽ di chuyển ra Hà Nội vào hôm nay (1/12). Anh chuẩn bị tham gia Gala tổng kết mùa bóng 2017. Tại đây, VPF sẽ trao giải thưởng cho các cầu thủ xuất sắc nhất của các CLB và đội hình tiêu biểu của mùa bóng.

Nếu không có gì bất ngờ thì Phi Sơn sẽ góp mặt ở cả hai giải thưởng này. Anh đã chắc chắn nhận được giải cầu thủ xuất sắc nhất CLB SLNA và khả năng rất lớn sẽ góp mặt ở đội hình tiêu biểu của Ban tổ chức.

Phi Sơn đã có một mùa giải cực kỳ ấn tượng và sắm vai trò trụ cột giúp SLNA chơi thăng hoa ở lượt về V.League 2017. Hơn hết, đội bóng xứ Nghệ đã xuất sắc giành chức vô địch Cúp Quốc gia với tổng tỷ số 7-2 trước Bình Dương.

 Phi Sơn là cầu thủ hay nhất mùa bóng 2017 của SLNA. Ảnh: VPF

Tiền vệ mang áo số 10 đã có 7 bàn thắng ở V.League 2017 sau 2.149 phút thi đấu. Điều quan trọng nhất là tầm ảnh hưởng của Phi Sơn trong lối chơi của đội bóng xứ Nghệ. Anh được các HLV ngoại ở V.League đồng loạt đánh giá cao và đủ trình độ để ra nước ngoài thi đấu.

Với tầm ảnh hưởng của Phi Sơn, Chủ tịch CLB SLNA - Nguyễn Hồng Thanh đã cho biết đang cố gắng gia hạn hợp đồng với Sơn. Đội bóng xứ Nghệ đã đề nghị mức lót tay khoản 2 tỷ/năm. Nhưng Phi Sơn đang có chí hướng riêng nên bỏ ngỏ khả năng có thể ra đi.

Trong ngày giành chức vô địch Cúp Quốc gia, Phi Sơn bộc bạch: “Tôi quá hạnh phúc với danh hiệu này. Tinh thần thi đấu của SLNA quá tuyệt vời nên xứng đáng chiến thắng. Người hâm mộ đã mang đến cho các cầu thủ một cảm xúc thăng hoa. SLNA có thể là một đội bóng không mạnh nhưng rất đoàn kết, biết vượt qua mọi khó khăn.

 Phi Sơn vẫn chưa quyết định đi hay ở. Ảnh: VPF

Hôm nay, tôi đã thực hiện được tâm nguyện với người bố đã khuất là sẽ có một chức vô địch cùng SLNA. Bây giờ, tôi đã có được Cúp Quốc gia.

Tôi sẽ làm việc với Ban lãnh đạo để nói về bến đỗ tương lai của tôi, còn bây giờ tôi chưa thể khẳng định điều gì”.

Như vậy, tương lai của Phi Sơn có lẽ phải chờ trong vài ngày tới mới xác định anh ở lại với SLNA hay không.