Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Lần đầu tiên trong lịch sử thi sắc đẹp quốc tế, Việt Nam có vinh dự này nhờ Nam vương Ngọc Tình

Tên tuổi của đại diện Việt Nam sẽ được xuất hiện cùng loạt Hoa hậu, Nam vương các cuộc thi sắc đẹp quốc tế uy tín trên chuyên trang Global Beauties trong suốt 1 năm.

Mới đây, Nam vương Ngọc Tình bất ngờ đăng tải hình ảnh cover trên fanpage chuyên trang sắc đẹp nổi tiếng Global Beauties kèm dòng chú thích: “Lần đầu trong lịch sử, Việt Nam sẽ được xuất hiện 1 năm trên trang chủ của trang tin sắc đẹp uy tín trên thế giới Global Beauties”.

Theo đó, bức ảnh của anh được vinh dự đặt cạnh người chiến thắng các cuộc thi nhan sắc cấp quốc tế khác như Miss World 2017, Miss Universe 2017, Miss Grand International 2017, Miss International 2017, Mr World 2016, Mister International 2016, Mister Global 2017…

 

Fanpage Global Beauties cập nhật ảnh cover mỗi khi danh hiệu các cuộc thi sắc đẹp uy tín quốc tế có chủ nhân mới. Điều này cũng đồng nghĩa với việc đại diện Việt Nam Ngọc Tình sẽ xuất hiện trên fanpage Global Beauties trong suốt 1 năm tới. Và đúng như Nam vương chia sẻ, anh là người đầu tiên trong lịch sử mang về vinh dự này cho dải đất chữ S.

Ngọc Tình sinh năm 1988, tại TP.HCM. Với gương mặt nam tính, cuốn hút, chiều cao 1,87 m, số đo 3 vòng 103 -77-101, anh xuất sắc đăng quang Manhunt International 2017 - một trong ba “đấu trường” nhan sắc lớn nhất thế giới dành cho phái mạnh cùng Mister World và Mister International vào tối 27/1 (giờ Việt Nam).

 

 

 Ngọc Tình tại cuộc thi Nam vương Quốc tế vừa qua.