Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Xây nhà 2 tầng đẹp sang trọng luôn đón đầu mọi thời đại chẳng bao giờ lỗi mốt giá chỉ 170 triệu đồng

Xây nhà 2 tầng đẹp sang trọng luôn đón đầu mọi thời đại chẳng bao giờ lỗi mốt giá chỉ 170 triệu đồng mọi cặp vợ chồng đều có thể sở hữu trong tầm tay.

 

Hiện nay mẫu nhà 2 tầng được nhiều người ưa chuộng và xây dựng, do đó các kiến trúc sư quan tâm thiết kế thi công nhà phố 2 tầng hiện đại đẹp theo kiểu mái thái lợp ngói vừa giúp các thành viên trong gia đình thư giãn sinh hoạt nhờ khả năng lấy sáng và đón gió mát tự nhiên.

 

Điều quan trọng nhất khi thiết kế nhà đẹp 2 tầng 5x20m là phải nghiên cứu sáng tạo nhất vừa đảm bảo thoát khỏi sự chật hẹp bởi 2 bên đã có nhà hàng xóm xây bít và tránh được sự ngột ngạt oi bức hay ẩm thấp bởi nhiệt độ của trái đất ngày một nóng lên.

 

Mẫu thiết kế nhà đẹp mái thái ở quê kiểu thái lan này được thiết kế bao gồm mặt tiền trước sơn màu tone trắng tạo sự thanh thoát nhẹ nhàng cho ngôi nhà. Phần móng đôn lên cao 0,4m và có tầng cấp bước lên hiên, sàn của sảnh lót đá chỉ granite giá rẻ màu đen, cửa làm cửa kính khung thép lõi nhôm giá rẻ nhưng bền đẹp, bên phía phòng lồi thiết kế 2 cửa sổ view ra hướng mặt tiền lấy sáng hình chữ L dọc. Phía trên mái vòm chữ A có đường lam trắng kẻ ngang và sân thượng đổ bằng đẹp.

 

Nội thất phòng ngủ của vợ chồng và con gái thiết kế có phòng tắm chung trong phòng và 1 phòng wc chung cho cả tầng và 1 phòng sinh hoạt chung.

 

Giá chi tiết

– Báo giá xây dựng cơ bản : 3,5 triệu / m2

– Tổng mức đầu tư xây dựng: Diện tích trệt + lầu + 30% mái nhà x 3.500. 000đ cho vật liệu trung bình.

Công năng sử dụng bao gồm 1 phòng khách, 1 phòng bếp và bàn ăn và 1 phòng ngủ cho ông bà ở tầng trệt và 1 phòng tắm wc chung có sân trước khoảng 2,5m.
Tầng 2 gồm 3 phòng ngủ 1 cho vợ chồng và 1 cho con gái lớn , 1 của con trai.

Nội thất phòng ngủ của vợ chồng và con gái thiết kế có phòng tắm chung trong phòng và 1 phòng wc chung cho cả tầng và 1 phòng sinh hoạt chung.