Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Phẫn nộ trước cảnh cô giáo mầm non hành hạ con riêng của chồng ở Hà Nội

Sau khi hình ảnh một người phụ nữ đang là giáo viên mầm non hành hạ con riêng của chồng được chia sẻ, rất nhiều người phẫn nộ và cho rằng đó là hành động không thể chấp nhận được.

Ngày 15/11, trên mạng xã hội xuất hiện clip một người phụ nữ có hành động bạo hành với một cháu bé khoảng 5 tuổi khiến nhiều người bức xúc.

Theo thông tin ban đầu, clip trên được ghi lại tại phường Minh Khai, Bắc Từ Liêm, Hà Nội. Cháu bé bị bạo hành trong clip chính là con riêng của chồng và người phụ nữ bạo hành là mẹ kế. Điều đáng nói, người này hiện đang là giáo viên một trường mầm non trên địa bàn Hà Nội.

 Hình ảnh cháu bé 5 tuổi bị bạo hành vẫn còn thâm tím.

Đoạn clip xuất hiện đã khiến nhiều người "nổi cơn thịnh nộ". “Bạo hành trẻ em là hành động không thể chấp nhận được, đặc biệt khi đây lại là một cô giáo đang công tác trong ngành sư phạm”, bạn Thanh Nguyên bức xúc.

 Không chỉ có ở phần đầu mà toàn thân cháu bé đều có vết xước và bầm tím.

Trước những thông tin trên, chúng tôi đã tìm về tổ dân phố Vân Trì 4 (Minh Khai – Bắc Từ Liêm - Hà Nội) thì được biết clip phát tán trên mạng đã xảy ra cách đây khoảng 2 tháng.

Theo ông Nguyễn Thái Bình (Tổ trưởng tổ dân phố Văn Trì 4), ông cũng khá bất ngờ về việc chị N.K.D. đánh con riêng của chồng bởi chị D. là cô giáo mầm non, sao lại có hành động ác như vậy được.

[presscloud]http://media.nghean24h.vn/video/2017/11/15/M____k____b___o_h__nh_con_ri__ng_c___a_ch___ng_____H___N___i_g__y_ph___n_n______Tin_nhanh.mp4[/presscloud]

Clip bé trai bị mẹ kế bạo hành dã man

Bà Hoàng Thị Chiên, Phó chủ tịch UBND phường Minh Khai cho biết sau khi nhận tin báo, cán bộ phường đã phối hợp cùng Công an phường tập trung xác minh, mời chị D., người có hành vi đánh con riêng của chồng lên làm việc.

Chị D. đang là giáo viên một trường mầm non trên địa bàn phường. Sau khi sự việc xảy ra, phía nhà trường đã có quyết định tạm đình chỉ công tác của chị D.

Khi hoàn tất hồ sơ chuyển lên Công an quận Bắc Từ Liêm, chị D. tiếp tục công việc của mình nhưng không được đứng lớp mà chỉ làm nhân viên của trường.

Cũng trong sáng 15/11, liên lạc với chị N.K.D., người phụ nữ đánh đập đứa trẻ trong clip chúng tôi nhận được lời giải tích: “Do áp lực từ gia đình khiến tôi không kiềm chế được bản thân nên đã hành động bột phát, chứ bản chất tôi không phải là người như vậy”.

Hiện cháu bé bị bạo hành đã được phía công an giao cho mẹ đẻ chăm sóc và nuôi dưỡng.