Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Tình tiết bất ngờ vụ ông chủ hãng nước đá dí súng dọa phụ nữ

Ông chủ hãng nước đá vừa bị công an bắt giữ khi đe doạ giết người cho rằng, gia đình mình bị ám hại bằng “bùa ngải”.

Liên quan đến vụ ông Nguyễn Hoàng Năm (61 tuổi, ngụ phường Lê Bình, quận Cái Răng) bị bắt giam để điều tra về hành vi “Đe doạ giết người”, đến thời điểm hiện tại nhiều tình tiết liên quan đến vụ việc đã dần hé lộ.

 Ông Năm được xác định là dùng súng đe doạ giết người

Theo đó, do xảy ra mâu thuẫn, trưa 4/11/206, ông Năm mang khẩu súng bắn đạn cao su (nhãn hiệu SĐN –E12) từ nhà ra cơ sở sản xuất nước đá của gia đình. Tại đây, ông Năm lớn tiếng chửi bới và buộc chị Lê Thị Hằng và chồng nghỉ việc.

Ông Năm được cho là chĩa súng về chị Hằng và doạ bắn. Chị Hằng không dám trả lời, ông Năm tức giận tiến sát đến kê súng vào đầu và doạ bắn. Vợ ông Năm chạy đến giật khẩu súng từ tay chồng đem đi cất trước sự chứng kiến của một số người.

Được mọi người can ngăn, chị Hằng rời khỏi cơ sở sản xuất và đến cơ quan công an trình báo vụ việc.

Thời gian này, ông Năm tiếp tục mang dao đến phòng trọ của chị Hằng để uy hiếp nhưng không gặp. Tuy nhiên, tại đây, ông Năm cầm dao ấn vào cổ 1 người phụ nữ khác và tiếp tục dọa giết. Mọi người xung quanh đến can ngăn nên ông Năm bỏ đi.

Người phụ nữ bị ông Năm ấn dao vào cổ gây vết hằn liền gọi điện báo cho chị Hằng đừng về nhà vì ông Năm doạ giết.

Lo sợ ông Năm gây nguy hiểm đến tính mạng, chị Hằng cùng chồng nghỉ việc và dọn nhà đi nơi khác ngay trong ngày.

Sau đó, ông Năm được cho là cùng 1 số thanh niên liên tục truy tìm chị Hằng khiến chị này phải thay đổi chỗ ở liên tục.

 Khẩu súng ông Năm dùng để đe doạ chị Hằng

Quá trình điều tra, ông Năm thừa nhận việc đã kê súng vào đầu nạn nhân. Ông chủ hãng nước đá nổi tiếng này giải thích, dùng súng và đe doạ người phụ nữ để họ nghỉ việc, chứ không có mục đích giết người.

Ông Năm biện minh rằng, vợ chồng chị Hằng đã dùng “bùa ngải” ám hại gia đình mình. Tuy nhiên, cơ quan công an xác định, nghi ngờ của ông Năm đối với vợ chồng chị Hằng là không có cơ sở.

Theo kết quả giám định của Phân viện Khoa học hình sự (Bộ Công an), khẩu súng mà nghi phạm sử dụng là công cụ hỗ trợ, bắn vào người có khả năng gây thương tích và ít ảnh hưởng đến tính mạng.

Sau khi củng cố hồ sơ, ngày 30/11/2017, cơ quan CSĐT Công an quận Cái Răng tiến hành khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam 3 tháng đối với ông Nguyễn Hoàng Năm.

Một số người dân cho biết, ông Năm là chủ hãng nước đá rất nổi tiếng ở Cần Thơ. Nhiều năm trước ông này từng gây xôn xao dư luận trong vụ việc trả lại con dâu về cho nhà gái vì cho rằng “mất trinh” trước khi về nhà chồng.