Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Nữ cán bộ vào khách sạn với bí thư xã: Tôi và anh ấy như 2 thằng đàn ông!

Nữ cán bộ xã khẳng định quan hệ giữa bản thân với bí thư xã hoàn toàn trong sáng, trên mức bạn bè nhưng không phải tình yêu trai gái.

Sáng 13-11, Công an huyện Phú Ninh, tỉnh Quảng Nam đã triệu tập ông Vương Đình Trung (SN 1982) - Bí thư Đảng ủy xã Tam Lộc (huyện Phú Ninh) để làm rõ các nội dung trong đơn tố cáo của vợ ông Trung là chị P.Th.Th.H. (SN 1985).

Trong sáng cùng ngày, chúng tôi có cuộc trao đổi với nữ cán bộ xã Tam Lộc bị chị H. tố có quan hệ tình cảm với chồng mình – ông Vương Đình Trung.

Mở đầu buổi trao đổi, nữ cán bộ xã sinh năm 1980 khẳng định nội dung tố cáo của chị H. về việc chị và ông Trung có quan hệ tình cảm trai gái là không có cơ sở, hoàn toàn không đúng sự thật.

 Chị H. bị chồng là vị bí thư xã đánh nhập viện

"Nếu như mình có chồng có con cái thì bây giờ sẽ như thế nào? Có thể mình không chịu nổi dư luận thì hậu quả sẽ thế nào. Đừng làm như vậy, tội một con người! Khi muốn tố cáo ai đó cần phải xác minh rõ ràng, có bằng chứng đã, làm thế tội, đặc biệt là một người phụ nữ như mình. Mình sống như thế nào ở đây với anh em đều biết. Mình sống rất cởi mở với tất cả anh em chứ không riêng anh Trung. Với tư cách là anh em bạn bè, đồng nghiệp, đồng chí" – nữ cán bộ xã nói.

Về chuyện vào khách sạn với bí thư xã đầu tháng 2, nữ cán bộ này thừa nhận nội dung chị H. trình bày là chính xác. Chị kể, thời điểm đó chị ra Đà Nẵng có việc, nhân tiện mời "sếp" đi ăn tối. Ăn tối xong khoảng 20 giờ thì ông Trung chở chị về khách sạn. Khi hai người ngồi nói chuyện ở quầy lễ tân và ông Trung định ra về thì thấy chị H. xuất hiện. "Chị H. trình bày trong đơn là đúng nhưng những suy nghĩ của chị ấy là quá lố" – nữ cán bộ xã nhận xét.

Theo nữ cán bộ xã, khi bị bắt gặp ở khách sạn xong thì chị lên phòng nghỉ còn ông Trung ra về. Sau sự việc đó, chị không biết và không quan tâm gì đến việc chị H. ghen tuông cũng như gia đình lục đục, cho tới khi đọc báo mới thấy quá bất ngờ.

Khi được hỏi từ xưa đến nay giữa hai người có tình cảm yêu đương không, nữ cán bộ cho biết hai người thân nhau nhiều năm, có tình cảm bạn bè nhưng thân hơn bạn bè bình thường, có gì cũng trao đổi với nhau từ công việc cho đến chuyện gia đình, giống như hai người đàn ông.

 Nhắn tin nói vợ mệt đi ngủ nhưng ông Trung đi ăn với nữ cán bộ xã rồi đưa vào khách sạn Ảnh: Chị H. cung cấp

"Trước khi anh Trung quen và cưới chị H., hai bên gia đình thấy hai đứa thân nhau như vậy có đặt vấn đề tiến tới hôn nhân nhưng hai đứa trả lời là tình cảm của hai anh em chỉ dừng lại ở mức độ như là 2 cái thằng thôi. Thực sự cả hai có đến nhà chơi nhiều lần nhưng chưa bao giờ chở nhau đi một lần và lần đầu tiên chở nhau đi thì lên báo" – vị nữ cán bộ xã bộc bạch.

Khi được hỏi giữa hai người thân nhau như vậy, chị có thể đứng ra để giải thích rõ ràng, hàn gắn tình cảm của vợ chồng ông Trung không thì nữ cán bộ xã nói rằng không cần thiết vì "chồng họ không tin làm sao tin mình". Nữ cán bộ nói rằng nếu chị H. biết trân trọng, giữ hạnh phúc gia đình thì ít nhất cũng nên gặp chị một lần để tháo gỡ những thắc mắc trong lòng, như thế mới là khôn ngoan nhưng chị H. đã không làm chuyện đó.

Nữ cán bộ xã nói sau khi mọi chuyện xảy ra, chị dè dặt hơn, nhân viên ra nhân viên, sếp ra sếp, không còn tâm sự, không trao đổi chuyện gì nữa. "Mình nghĩ vô tư hồn nhiên nhưng lại gây ra họa. Bây giờ mình nghĩ cái sự vô tư của mình quá trớn thôi chứ không chi hết. Nói ân hận thì không phải, mà là khó diễn tả, hiện mình trở thành kẻ bị hại quá nặng nề, quá thê thảm".

Dù thừa nhận "hồn nhiên quá trớn" nhưng nữ cán bộ nói cách hành xử của chị không có gì sai, không bao giờ chị có ý xấu gì cho bất cứ một ai. Chị cũng không có gì sai đến mức phải làm tan vỡ hạnh phúc một gia đình.

Chị nói rằng mong cơ quan chức năng cần xác minh rõ sự việc, trả lại sự công bằng cho chị, "không thể từ nghi vấn mà phá hoại cuộc đời của người khác". Chị cũng cho biết nếu sự việc này ảnh hưởng đến cuộc sống và công việc thì chị có thể kiện ngược trở lại chị H.

 

 Dấu tích để lại trên người chị H. sau những trận đòn

Trước đó, như Báo Người Lao Động đã thông tin, đầu tháng 2, khi ông Trung đang đi học ở TP Đà Nẵng, chị H. ra thăm chồng nhưng không báo trước để tạo sự bất ngờ. Đứng trước cổng học viện chờ đợi, chị H. nhận được tin nhắn của ông Trung với nội dung: "khi trưa anh có uống với lớp vài ly, giờ buồn ngủ quá anh đi ngủ đây".

Tuy nhiên, sau đó ông Trung lên taxi đến chỗ nữ cán bộ xã đứng đợi rồi chở nhau đi ăn nhà hàng rồi đưa nhau về khách sạn. Thấy chồng và nữ cán bộ xã vào khách sạn, chị H. không thể kiềm chế cảm xúc nên đã vào "bắt quả tang" thì bị ông Trung dọa đánh.

Trả lời Báo Người Lao Động, ông Trung thừa nhận có đánh vợ nhưng không thừa nhận có quan hệ ngoài luồng. Trước đó, ông Trung giải thích sau khi đi ăn, ông đưa nữ cán bộ xã vào khách sạn vì có một số anh em ở xã ra thăm và đang ở trong đó nhưng nữ cán bộ xã nói chị chỉ đi ra Đà Nẵng một mình.