Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Sập trần nhà đang thi công, 2 người thương vong

Sau khi thi công đổ trần nhà tầng 1, nhóm thợ đang di chuyển ra ngoài thì cả khối bê tông trần nhà đổ ập xuống khiến một người tử vong tại chỗ, một người bị thương nặng.

Vụ việc xảy ra chiều 13/11 tại công trình xây dựng nhà ở của gia đình anh Thân Văn Ánh (xã Tiền Phong, Yên Dũng, Bắc Giang).

Sau khi đổ xong trần tầng 1, nhóm thợ đang di chuyển ra ngoài thì bất ngờ cả khối bê tông trần nhà đổ xuống. Vụ việc khiến cho bà Nguyễn Thị Đạt (54 tuổi) là phụ hồ tử vong tại chỗ, ông Thân Văn Sử (52 tuổi) là thợ xây bị gãy chân và tay. Cả 2 đều là người ở địa phương.

 Hiện trường xảy ra vụ việc. Ảnh: CTV.

Ông Trần Văn Học, Chủ tịch UBND xã Tiền Phong, cho biết ngay sau khi sự việc xảy ra, các cơ quan chức năng và chính quyền xã đã đến ngay hiện trường để điều tra xác minh làm rõ nguyên nhân vụ việc.

“Ông Thân vẫn đang được chữa trị tại bệnh viện Việt Đức. Chúng tôi cũng đã tổ chức thăm hỏi gia đình các nạn nhân. Nguyên nhân ban đầu được xác định là cột chống trần kém, chằng buộc không cẩn thận lại đặt trên nền đất yếu nên bị lún”, ông Học nói thêm.

 Xã Tiền Phong (khoanh đỏ) nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Google Maps.