Đẹp

5 loại dầu làm đẹp nhất định phải dùng nếu muốn có làn da căng mịn

Các loại dầu làm đẹp đều chứa rất nhiều chất chống oxy hóa, axit béo và các chất dinh dưỡng thiết yếu giúp bảo vệ và duy trì độ ẩm cho da.

Dầu Marula được làm từ hạt trái cây của cây Marula - loài cây quốc bảo của châu Phi và chỉ có thể đâm chồi nảy lộc ở vùng đất khô cằn nhiều nắng nóng. Ảnh: naturallivingideas.

Dầu Marula chứa hàm lượng vitamin C gấp 4 lần quả cam, giàu axit béo thiết yếu (omega -9, omega 6), palmitic, axit oleic và linoleic giúp cải thiện hydrat hóa, giữ làn da luôn mịn màng. Ảnh: aunaturalorganics.

Dầu làm đẹp Argan được chiết xuất từ hạt của cây Argan - loài cây chỉ có ở Ma-rốc (Morocco), châu Phi. Ảnh: arganoildirect.

Dầu Argan rất giàu axit oleic và linolenic có tác dụng chống viêm và giúp cung cấp độ ẩm cho làn da của bạn. Ảnh: bigcommerce.

Dầu hoa anh thảo rất giàu axit linolenic và axit gamma-linolenic, được chứng minh là có tác dụng chống viêm, phục hồi và làm dịu da. Ảnh: mcdowellsherbal.

Mặc dù được gọi là dầu, jojoba thực sự là một loại sáp lỏng làm từ hạt của cây bụi jojoba, được tìm thấy ở phía tây nam Hoa Kỳ. Ảnh: shayandcompany.

Giống như các loại dầu khác, dầu jojoba có nhiều lợi ích chống oxy hóa và chống viêm. Đây cũng là loại dầu làm đẹp lý tưởng cho mọi loại da kể cả da nhạy cảm và dễ bị mụn trứng cá. Ảnh: vichy-lb.

Dầu tầm xuân chứa nhiều chất chống oxy hóa như beta carotene, vitamin C và vitamin E, giúp cải thiện làn da của bạn. Ảnh: dep.

Bên cạnh đó, dầu tầm xuân không chỉ có đặc tính dưỡng ẩm mà còn có thể thúc đẩy quá trình tái tạo da và có thể cải thiện kết cấu da. Ảnh: nguyenlieumyphamkhanhlinh.

Tác giả: Hà Nguyễn

Nguồn tin: Báo Kiến thức

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP