Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Ông tát cháu gái 4 tuổi chảy máu mũi vì cháu sợ đi thang máy

Cảnh sát đã bắt giữ người ông sau khi hình ảnh ông này đánh cháu bị lan truyền trên mạng xã hội.

Tờ China Youth Daily hôm nay đưa tin, một người đàn ông 49 tuổi ở Trung Quốc đã bị giam giữ trong 5 ngày vì đánh cháu gái của mình chảy máu mũi tại một siêu thị ở thành phố Vĩnh Châu, tỉnh Hồ Nam.

 Bé gái gào khóc vì bị ông đánh.

Đoạn video được chia sẻ trên các phương tiện truyền thông Trung Quốc cho thấy bé gái, với máu trên mặt và đầu, được một nữ nhân viên bán hàng chăm sóc. Dưới sàn nhà vương vài giọt máu, trong khi ông và em trai một tuổi của bé gái đang đứng nhìn.

Một lát sau, người ông đẩy nữ nhân viên bán hàng sang một bên và lấy tay đánh mạnh vào đầu bé gái. Nữ nhân viên bán hàng cùng một nhân viên khác đã cố gắng can thiệp để bảo vệ em bé.

Cảnh sát Vĩnh Châu đưa ra tuyên bố vào chiều 12/11, cho biết người ông đã đưa hai cháu đi mua sắm nhưng trở nên tức giận khi cháu gái không chịu rời khỏi siêu thị. Cô bé dường như sợ thang máy và từ chối bước vào bên trong.

Người ông đã mất bình tĩnh và tát vào mặt bé gái, khiến cô bé chảy máu mũi. Hai nhân viên siêu thị đã chạy lại giúp bé gái. Người ông nói với cảnh sát rằng ông ta tát đứa trẻ lần thứ hai vì cô bé không nín khóc.

Khi cảnh sát liên lạc với cha mẹ của bé gái, họ đã xin tha cho người ông nhưng ông này vẫn bị giam.