Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Ngỡ ngàng với căn hộ 42m2 với thiết kế mở đẹp như resort 5 sao

Diện tích nhỏ chỉ 42m2 nhưng căn hộ này vẫn đẹp sang trọng như resort nghỉ dưỡng 5 sao nhờ thiết kế không gian mở sang trọng, hiện đại.

Thiết kế của căn phòng ưu tiên vào việc tạo dựng một không gian mở để người trong nhà có thể dễ dàng phóng tầm mắt quan sát khung cảnh bên ngoài căn hộ một cách dễ dàng.

 

Phòng khách của căn hộ này không sử dụng cầu kỳ nội thất, chỉ dùng một chiếc ghế sofa dài với chất liệu gỗ, thiết kế đơn giản nhưng tinh tế. Tường gỗ được lắp đặt ngay trong phòng khách thay thế cho tường gạch và bê tông thông thường, giúp căn phòng tạo cảm giác thư thái và dễ chịu hơn. Điểm đặc biệt là chiếc tường gỗ này cũng chính là một chiếc cửa trượt vừa có tác dụng ngăn cách phòng khách với không gian bên trong, vừa che giấu một chiếc tủ để đồ cực lớn chính là không gian lưu trữ của ngôi nhà. 

 

Toàn bộ phần tường bên ngoài được thay thế bằng cửa trượt lớn với chất liệu kính và khung kim loại. Ngồi trong phòng khách có thể nhìn thẳng ra ban công trước mắt với thảm cỏ xanh và rất nhiều cây trang trí vô cùng tươi mát. Thiết kế này giúp phòng khách trông vô cùng rộng rãi và thoáng mát. 

Không gian nhà bếp thông với phòng khách được thiết kế đơn giản, sử dụng gam màu trung tính làm chủ đạo mang đến nét đẹp sang trọng mà rất tiết kiệm không gian. 

Bàn bếp màu ánh kim đặt ngay sát tường với các tủ chứa đồ rộng rãi bên dưới. Chiếc bàn gỗ dài đặt đối diện bàn bếp tạo thành lối đi hẹp. Chiếc bàn này vừa là bàn ăn, đồng thời cũng là đường phân chia bếp với khu nghỉ ngơi ở bên cạnh. 

Nằm ngay bên cạnh bếp là một sàn gỗ lớn đã được nâng cao lên so với sàn nhà. Đây là khu vực vui chơi, nghỉ ngơi thư giãn với nhiều chiếc gối họa tiết phiến đá lạ mắt. Chính giữa sàn gỗ này bố trí một chiếc bàn thủy lực giấu ở mặt sàn. Khi cần sử dụng chỉ cần nâng mặt sàn lên là chiếc bàn sẽ hiện ra ngay lập tức. 

Phòng ngủ được ưu tiên một diện tích khá lớn với 2 mặt tường đều là kính nên vô cùng mở và thoáng. Nằm trên giường có thể phóng mắt ra nhìn khắp quang cảnh đồi núi xung quanh rất dễ chịu. Một tấm cửa trượt bằng kính lớn mở ra ban công ngay cạnh giường, làm tăng diện tích xanh cho căn phòng. 

Bên trong phòng ngủ thiết kế một nhà tắm nhỏ cũng được ngăn cách bằng những tấm kính chịu lực loại lớn, thay thế cho tường tạo ra không gian kết nối và thông thoáng hoàn toàn.