Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Honda CR-V thế hệ mới trình làng giá cao nhất 1,1 tỷ đồng ở Việt Nam

Ba phiên bản E, G, L của mẫu crossover vừa được Honda giới thiệu với mức giá cho bản cao cấp nhất L là 1,1 tỷ đồng.

CR-V thế hệ mới được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan với ba phiên bản E, G, L cùng 5 lựa chọn màu sắc bao gồm trắng, bạc, đỏ, đen, xanh. Xe được bán ra từ tháng 1/2018, cho khách hàng đặt trước.

 

Cả ba phiên bản đều trang bị động cơ tăng áp 1,5 lít Vtec Turbo với công suất cực đại lên tới 188 mã lực ở vòng tua 5.600 vòng/phútc. Hộp số vô cấp CVT có thiết kế bộ giảm chấn kép của tua bin cho bộ biến mô, giúp kiểm soát chuyển số chặt chẽ hơn và giảm độ trễ tăng áp. Hộp số cũng kết hợp những tinh chỉnh trong giảm chấn ly hợp khóa và bộ biến mô.

Xe mới của Honda có vòm bánh xe đậm chất thể thao, phần mui xe được kéo dài cùng những đường gân chạy dọc thân xe mang tính khí động học, phần đuôi xe được thiết kế lại gọn và sắc sảo hơn, khoảng sáng gầm tăng lên đáng kể đem lại cho chiếc xe dáng vẻ nam tính. Hông xe và phần chắn bùn được mở rộng mang lại cảm giác vững vàng.

CR-V thế hệ thứ 5 sở hữu không gian rộng rãi và linh hoạt. Thay đổi lớn nhất ở nội thất là sự xuất hiện của hàng ghế thứ ba, mang tới không gian rộng rãi và linh hoạt bất ngờ, đủ chỗ cho 7 người. Hàng ghế thứ hai và ba được thiết kế tùy chỉnh có thể gập phẳng hoàn toàn hoặc 60-40.

Không gian nội thất của CR-V mới rộng hơn các thế hệ trước, tăng thêm 50mm không gian để chân và diện tích chỗ ngồi của hàng ghế thứ hai. Phần lưng ghế phía trước được thiết kế gọn hơn, có cửa gió điều hòa cho cả hai hàng ghế phía sau.

Phanh tay điện tử, cốp điện tự động là các tính năng mới so với thế hệ trước. Mẫu xe được trang bị chế độ giữ phanh tự động lần đầu tiên được trang bị trên CR-V. Hệ thống cảnh báo chống buồn ngủ (Driver Attention Monitoring) phát hiện tình trạng mất tập trung của người lái khi điều khiển xe, phát ra tín hiệu cảnh báo bằng hình ảnh, âm thanh và rung vô lăng để nhắc nhở lái xe nghỉ ngơi khi cần thiết.

 

CR-V thế hệ thứ 5 trang bị hệ thống màn hình màu 7 inch hiển thị thông số hành trình (DII) và màn hình giải trí Audio Display 7 inch. Cửa sổ trời toàn cảnh Panorama chỉ có trên phiên bản L. Hệ thống đèn Full LED trang bị cho cả cụm đèn phía trước (L,G) và cụm đèn phía sau.

Được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 1995, CR-V có doanh số tích lũy hơn 9,1 triệu xe tại hơn 160 quốc gia. CR-V thế hệ thứ 4 luôn chiếm lĩnh vị trí mẫu SUV bán chạy nhất trên thế giới từ năm 2013-2016. Kể từ lần đầu tiên ra mắt thị trường Việt Nam vào cuối năm 2008, CR-V khẳng định vị thế là sự lựa chọn hàng đầu trong phân khúc SUV 5 chỗ với doanh số tích lũy trên 23.000 xe.