Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Nữ sinh đại học mất tích sau lời nhắn đi chơi cùng bạn trai

Gần một tuần trôi qua, điện thoại của nữ sinh Đại học Hàng Hải luôn trong tình trạng không liên lạc được, gia đình nạn nhân vô cùng lo lắng.

Công an phường Vạn Mỹ (quận Ngô Quyền, TP Hải Phòng) tối 12/11 xác nhận, đơn vị này đã nhận được tin báo của gia đình ông Nguyễn Khắc Minh (56 tuổi, trú tại Đoạn Xá, Vạn Mỹ) về việc con gái mình mất tích.

Theo đó, gần một tuần qua, ông Minh và gia đình đã mất liên lạc với con gái là nữ sinh Nguyễn Thị Thu Hà (22 tuổi, đang là sinh viên năm thứ 4, đại học Hàng Hải).

 Nữ sinh Hà đang được gia đình tìm kiếm khắp nơi. Ảnh: Gia đình nữ sinh cung cấp.

Ông Minh cho biết, sáng 7/11, Hà rời khỏi nhà, nói là đến trường học như thường lệ. Đến trưa cùng ngày, em trai Hà bất ngờ nhận được tin nhắn từ số điện thoại của Hà với nội dung "đi chơi một vài hôm cùng bạn trai”.

Kể từ thời điểm đó, điện thoại của Hà luôn trong tình trạng tắt máy.

Nói về nam thanh niên đi cùng con gái mình, ông Minh cho biết thêm, Hà mới quen người này được hơn 1 tháng và đã dẫn về nhà 2 lần. "Cháu Hà nói là sếp ở chỗ đi làm thêm và biết nhau thông qua một người giới thiệu. Thế nhưng gia đình tôi tìm hiểu thì anh này chỉ là công nhân", ông Minh nói.

Qua lời giới thiệu và tìm hiểu, gia đình nữ sinh Hà biết được thông tin nam thanh niên tên Vũ Thế K. (34 tuổi, trú tại quận Lê Chân, TP Hải Phòng). Khi gia đình ông Minh tìm đến nhà của bạn trai Hà thì hàng xóm của anh này nói, đã lâu không thấy nam thanh niên về nhà.

Gia đình ông Minh vô cùng lo lắng và đăng tải thông tin, hình ảnh ở khắp nơi để tìm con.