Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Tôi bị chồng nói “không biết xấu hổ” chỉ vì đòi hỏi chuyện chăn gối

Chúng tôi kết hôn mới được 4 tháng thì tôi mang bầu. Và kể từ 6 tháng trước, tôi chưa từng được 1 lần gần gũi chồng.

Chúng tôi kết hôn mới được gần 1 năm, hiện tại tôi đang mang bầu ở tháng thứ 6. Cuộc sống vợ chồng son đáng ra sẽ khiến tôi cảm thấy viên mãn nhưng ngược lại, tôi cảm thấy tẻ nhạt và vô cùng buồn chán.

Tôi là 1 cô gái khá cổ hủ về chuyện quan hệ trước hôn nhân. Vì thế trước khi cưới nhau, dù nhiều lần chồng muốn vượt quá giới hạn nhưng đều bị tôi từ chối. Tôi luôn nghĩ rằng việc quan hệ trước sẽ khiến người đàn ông trở nên nhàm chán và sau khi kết hôn sẽ không còn giữ lửa được nữa.

Quả thực, thời gian đầu cưới nhau chúng tôi rất hạnh phúc. Tôi vui mừng vì đã giữ được trinh tiết cho đến đêm tân hôn, còn chồng tôi có lẽ trong lòng cũng không trách tôi nữa.

 Quả thực, thời gian đầu cưới nhau chúng tôi rất hạnh phúc. (Ảnh minh họa)

Mọi chuyện bắt đầu phức tạp kể từ khi tôi mang thai. Khi biết tin có thai, cả tôi và chồng đều khá lúng túng vì đây là đứa con đầu tiên của chúng tôi. Vì thế chúng tôi đã nhờ đến sự tư vấn của bác sĩ. Là vợ chồng trẻ nên tôi cũng không muốn vì cái thai mà ảnh hưởng chuyện chăn gối. Bác sĩ cũng đã khuyên chúng tôi nên quan hệ nhẹ nhàng để tránh ảnh hưởng đến thai nhi.

Bác sĩ đã khám và khuyên là vậy nhưng chồng tôi tuyệt nhiên không đả động đến tôi kể từ khi tôi mang bầu. Nói ra thì mọi người nghĩ rằng tôi là phụ nữ nhưng lại ham muốn hơn đàn ông. Nhưng suy cho cùng đó cũng là nhu cầu vợ chồng mà ai cũng cần có.

Lần nào tôi gợi ý chồng cũng lảng tránh và nói kiêng qua 3 tháng để con cứng cáp. Sau khi nghe chồng nói vậy, tôi cũng xấu hổ nên không còn đòi hỏi nữa. Nhưng rồi sang tháng thứ 4, 5 chồng tôi vẫn vậy. Thậm chí mỗi lần tôi gần gũi đòi chuyện chăn gối là anh lại tự động ra phòng khách ngủ.

 Là phụ nữ nhưng đôi khi tôi cũng thấy bứt rứt huống gì đàn ông như chồng tôi. (Ảnh minh họa)

Chúng tôi kết hôn mới được 4 tháng thì tôi mang bầu. Và kể từ 6 tháng trước, tôi chưa từng được 1 lần gần gũi chồng. Là phụ nữ nhưng đôi khi tôi cũng thấy bứt rứt huống gì đàn ông như chồng tôi.

Hôm qua tôi quyết tâm sẽ làm ra lẽ mọi chuyện. Trước khi đi ngủ, tôi đã khóa cửa phòng và lên kế hoạch cưa cẩm chồng. Nhưng mới vừa đụng đến chồng và nói anh đã bỏ bê tôi lâu lắm rồi, chồng tôi liền quay sang cáu gắt: “Sao em là phụ nữ mà không biết xấu hổ thế. Chồng đã bảo không thích là không thích, là phụ nữ đang mang thai mà lúc nào cũng đòi hỏi, không biết nghĩ cho con”.

Anh nói đến đây rồi đòi chìa khóa để ra ngoài và bỏ tôi 1 mình khóc trong phòng. Chẳng lẽ tôi đúng như anh nói, không biết nghĩ cho con hay sao? Tôi cảm thấy mình đã trở nên mạt hạ trong mắt chồng. Hay anh đã nhân cơ hội vợ mang bầu để "mèo mỡ" bên ngoài mới đối xử với tôi như vậy?