Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Mặc đúng 1 chiếc quần nhưng lại "mix" được 3 bộ khác nhau, Kỳ Duyên đúng là nổi nhất street style tuần này

Kỳ Duyên ấm áp kín đáo bao nhiêu thì Phạm Hương lại nhẹ nhàng tinh khôi bấy nhiêu, sự đối lập này tạo nên nét thú vị cho street style sao Việt tuần này.

 Kỳ Duyên gợi ý cách kết hợp đồ Thu/Đông cực sang chảnh mà vẫn rất quen thuộc với áo len trơn màu và quần âu lửng, đương nhiêu set đồ của cô luôn có sự góp mặt của các món phụ kiện hàng hiệu đắt tiền.

 

 Kỳ Duyên là một trong những người đẹp khá chuộng túi Gucci đeo hông, cô thường xuyên sử dụng túi như một món phụ kiện tô điểm nét thời thượng cho những set đồ đơn giảin của mình.

 Nếu như mùa hè là áo phông cùng quần âu thì sang thu Kỳ Duyên chọn áo len đơn giản để hợp với tiết trời se lạnh. Cùng với nhiều người đẹp khác, cô cũng diện mũ nồi với cách đội tạo phồng cho phần chóp mũ.

 Trái ngược với Kỳ Duyên ấm áp, Phạm Hương lại nhẹ nhàng thanh thoát với váy trắng tinh khôi nữ tính dịu dàng nhất street style tuần này.

Angela Phương Trinh chọn cho mình một thiết kế váy hoa vô cùng xinh xắn, dịu dàng nhưng sang chảnh với loạt phụ kiện đắt giá như túi xách và sandal cao gót Gucci. 

 Set đồ này lại ghi điểm với phong cách năng động khoe khoắn, Angela Phương Trinh kết hợp váy suông cùng sneaker trắng. Chiếc balo MCM cũng góp phần nhấn thêm nét tinh nghịch cho set đồ của cô.

 Hà Hồ tưởng là diện đồ đơn giản dạo phố nhưng thực tế lại toàn là những món hàng hiệu đắt giá như áo phông và túi xách Gucci.

 Nhìn đăng sau chất chơi và phong cách thế này, cứ nghĩ Hà Hồ như cô nàng rock-chic nổi loạn, khác biệt.

 Thanh Hằng cũng chất chẳng kém gì Hà Hồ khi diện quần legging da với áo phông kẻ sắc màu.

 Minh Hằng xuống phố năng động với áo phông và chân váy denim. So với những lần diện đồ màu sắc với nổi loạn thì lần này Minh Hằng có phần hiền và đơn giản hơn hẳn.

 Hoàng Thùy Linh khoe vóc dáng thon gọn trong một thiết kế váy liền dáng ôm với dáng trễ vai gợi cảm.

 Một set đồ khác lại là phong cách nữ tính nhẹ nhàng với váy liền denim, trông Hoàng Thùy Linh xinh xắn như thiếu nữ 18 vậy.

 Lê Hà cũng tranh thủ những ngày chớm lạnh mà dạo phô thanh lihj với một set layer quen thuộc.

 Lưu Hương Giang càng ngày càng trẻ, cô cũng chọn những set đồ năng động trẻ trung chứ không đo ni đóng giày trong những thiết kế cơ bản quá mức.

 Hương Giang Idol khoe tóc mới nổi bần bật, cô nàng cũng chọn một style cá tính, nghich ngợm mà không kém phần nữ tính để hợp với màu tóc siêu ấn tượng của mình.

 Đồng Ánh Quỳnh chọn style menswear cá tính với sơmi trắng và quần jeans lửng gấu, set đồ càng chất chơi khi diện cùng đôi boots da lộn.

 Lâu lắm rồi mới thấy Tú Hảo diện đồ họa tiết sặc sỡ độc đáo đến vậy. Người hâm mộ vẫn mong chờ sự thể hiện hơn nữa trong phong cách của cô hậu The Face.

 Set đồ này có phần khỏe khoắn gợi cảm và lạnh lùng hơn với áo crop-top cổ V sâu sexy diện cùng quần ống loe. Cô đụng hàng với Kỳ Duyên khi diện túi đeo hông Gucci.

 Lan Khuê layer sơmi cùng bộ jumsuit ống rộng sang chảnh. Set đồ đồng điệu từ đầu đến chân với tông đen-trắng của trang phục mà phụ kiện đi kèm.

 Thiều Bảo Trang bình thường sang chảnh, cá tính là thế thì nay lại nữ tính nhẹ nhàng với áo len rông trơn màu cùng chân váy xòe khá điệu.

 Chị emm Song Yến luôn thể hiện chất riêng trong street style của mình. Nếu như Yến Trang thời thượng với váy kẻ thì Yến Nhi lại cá tính khác biệt với set đồ đen.

 Bảo Anh sở hữu vóc dáng nhỏ nhắn nhưng cô luôn biết cách tạo chiều cao ảo cho mình. Đôi chân như miên man hơn với combo quần jeán ống rộng và cao gót mũi nhòn, đấy là chưa kể đến áo crop-top phô diễn vòng eo thon gợi cảm.

 Huyền My tinh nghịch, khỏe khoắn với cả cây đồ thể thao cực chất kết hợp cùng đôi sneaker Balenciaga đang làm mưa làm gió suốt những tháng ngày qua.