Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Biệt thự 1,7 triệu bảng Anh của Adam Johnson quay trở lại thị trường sau khi người mua ngừng việc mua

Biệt thự của Adam Johnson là một ngôi nhà mơ ước, được thiết kế vào năm 2009 bởi Colin Wardle, kiến trúc sư đạt giải thưởng của Design Two có trụ sở tại Morpeth. Biệt thự này quay trở lại thị trường sau khi người mua ngừng việc mua.

 

Cựu cầu thủ bị thất sủng của Manchester City và Sunderland đã rao bán biệt thự 5 phòng ngủ của mình trên thị trường hồi mùa hè năm ngoái. Và căn nhà này đã một lần nữa xuất hiện trên thị trường với giá 1,7 triệu bảng Anh sau khi một người mua rút lui – và các đại lý bất động sản bây giờ quảng cáo nó như là “ngôi nhà mơ ước”.

Cầu thủ này đã chấp nhận một mức giá thấp hơn giá chào bán ban đầu là 1,85 triệu bảng Anh. Tuy nhiên, đại lý bất động sản đang xử lý việc bán hàng bây giờ đã đưa nó lên chào bán trở lại và đang cung cấp thời gian để xem nhà.

Và họ đang lôi kéo tất cả các khách hàng dừng lại để xem xét nhằm chuyển nhượng ngôi nhà bằng cách viết lại lời quảng cáo được mô tả như sau: "Tollgate Lodge là một ngôi nhà mơ ước, đặc trưng bởi không gian, ánh sáng và sự sang trọng. Được thiết kế vào năm 2009 bởi Colin Wardle, kiến trúc sư đạt giải thưởng của Design Two có trụ sở tại Morpeth, biệt thự này tận dụng tối đa khung cảnh tự nhiên với ban công và cửa sổ kính suốt từ trần đến sàn dẫn ra ngoài.

 


"Không gian sống ấn tượng với trần nhà cao và những bức tường cong làm cho nó trở thành một điểm đến không thể nào quên đối với các khách viếng thăm, tuy nhiên vẫn có sự riêng tư với các không gian cá nhân. Ban đầu là ngôi nhà của gia đình, với khu trung tâm một nhà bếp tuyệt vời có lối mở ra phòng gia đình và một phòng vườn tuyệt đẹp với cánh cửa kiểu Pháp dẫn ra khu vực hiên nhà vắng vẻ dành cho việc ăn uống và giải trí ngoài trời."

Adam Johnson đang rất nỗ lực để có hy vọng được gọi trở lại đội tuyển Anh vào năm sau với ước mơ tham dự vòng chung kết bóng đá WorldCup 2018. Theo nhà cái W88, một trong các nhà tài trợ bóng đá chính tại WC 2018 thì sự có mặt của cầu thủ này có thể sẽ ảnh hưởng không có tới tỷ lệ thành công và kèo World Cup 2018 của tuyển bóng đá Anh.

Cựu cầu thủ lầm lạc của đội tuyển Anh đã rao bán ngôi nhà gồm 5 phòng ngủ của mình trên thị trường hồi tháng Bảy vừa rồi - chỉ vài tháng sau khi anh bị tuyên án 6 năm tù giam - nhưng vẫn rất khó khăn để thu hút người mua. Nhằm thu hút người mua, cái tên Johnson đã được xóa sổ khỏi thông tin của ngôi nhà.

 

Nguồn tin: tinnhanhonline.vn