Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Lần nào ngoại tình xong chồng cũng đem đồ lót của bồ về bắt vợ giặt

Ngân gật đầu đồng ý như thể thôi miên nhặt quần lót bồ lên rồi đi vào nhà tắm, lúc đó Kiên hí hửng lắm. Thế nhưng đúng 1 tiếng sau thì Ngân quay lại trên tay cầm quần lót mới mà cô đã mua...

Vợ chồng Kiên và Ngân kết hôn mới được gần 2 năm, ai nhìn vào cũng nói Ngân có số hưởng khi cưới được một ông chồng giỏi giang và mẫu mực. Thú thật thì Ngân cũng thấy mình hạnh phúc lắm và hơn ai hết là cô biết ơn về người chồng của mình. Sỡ dĩ Ngân biết ơn là vì đêm tân hôn hôm đó hì hục mãi không có giọt máu đó rơi ra thì Ngân sợ đến xanh mặt, cô nhắm mắt nín thở vì sợ chồng sẽ đánh. Ấy thế nhưng thật không ngờ Kiên vẫn tiếp tục tân hôn như không hề có chuyện gì.

Ngân tò mò lắm, nhiều lúc cô muốn hỏi chồng lý do tại sao anh không hỏi cô nguyên nhân mất trinh như bao người đàn ông khác. Vì rõ ràng trong mấy năm yêu nhau thì Ngân biết rõ chồng mình rất gia trưởng, thậm chí Kiên còn tuyên bố yêu đến chết cũng không thèm cô vợ mất trinh. Thế nên phản ứng của chồng lúc đó khiến Ngân cảm kích chồng vô cùng vì cô tin chắc rằng anh đã nghĩ thoáng trong chuyện ấy.

Chính vì thế mà Ngân luôn tỏ ra là một cô vợ ngoan hiền nghe lời chồng nói. Cứ tưởng mọi thứ tốt đẹp, nào ngờ ngày hôm đó đi chợ thì Ngân sốc óc thấy chồng nói đi công tác thế mà cô lại thấy Kiên ôm eo một người phụ nữ khác vào nhà nghỉ. Không giữ được bình tĩnh Ngân chạy đến làm ầm lên thì bị Kiên tát.

 (ảnh minh họa)

– Câm miệng và về nhà đợi tôi. Loại phụ nữ mất trinh như cô không xứng đáng chỉ trích tôi đâu.

Nghe đến đó thì Ngân mới hiểu hóa ra trong thời gian qua chưa bao giờ Kiên tha thứ cho Ngân quá, anh oán hận cô nên mới đi ngoại tình. Ngân bước lủi thủi về và nhìn chồng vào nhà nghỉ với gái. Đến tận 10 giờ đêm Kiên mới trở về nhà, lúc đó Ngân lao ra nói hết cho bằng mọi giá.

– Anh đi gái…giờ về nhà còn tỏ ra như không biết gì ư? Tại sao anh lại làm thế với em chứ?

– Là vì cô bồ cho tôi trinh tiết…còn cô thì không? Nếu còn muốn làm vợ tôi thì để yên cho tôi ngoại tình…

Đáng ra như nhiều phụ nữ ở hoàn cảnh đó sẽ ngay lập tức ly hôn, nhưng mà Ngân lại không. Hơn ai hết cô còn yêu chồng rất nhiều, vậy nhưng trong khi Ngân nhún nhường thì Kiên lại được thể coi cô không ra gì. Trước còn lén lút giờ thì Kiên công khai còn rước cả bồ về tận nhà ân ái. Hôm đó ân ái vào đúng ngày “đèn đỏ” nên bồ bẩn hết quần lót, cô bồ đình vứt đi thì Kiên lại giật lại rồi bước ra ném vào mặt vợ.

– Quần lót bồ tôi bẩn rồi…cô giặt sạch sẽ rồi sấy khô đi nhé. 1 tiếng nữa tôi muốn cô mang quần lót lại cho bồ tôi.

Ngân gật đầu đồng ý như thể thôi miên nhặt quần lót bồ lên rồi đi vào nhà tắm, lúc đó Kiên hí hửng lắm. Thế nhưng đúng 1 tiếng sau thì Ngân quay lại trên tay cầm quần lót mới mà cô đã mua, còn quần lót cũ của bồ thì Ngân vứt luôn vào thùng rác.

– Này cưng…em có quần lót mới rồi đây này. Con vợ anh nó bảo giặt không sạch được nên bỏ tiền mua cho em chiếc mới đấy. Bây giờ anh mới biết là con vợ anh ngu đấy em à.

– Đúng là vợ anh ngu thật, cô ta vẫn bình tĩnh nghe em và anh rên rỉ là đủ hiểu rồi. Đã vậy thì những lần sau em lại bắt cô ta giặt quần lót….nói không chừng cả năm lại đỡ tốn tiền mua đồ lót đấy.

– Tất nhiên, con vợ anh ngu thì mặc kệ. Nó ngu mà mình sướng thì không việc gì phải lo.

Cứ vậy bồ và Kiên hí hửng, cả hai người đó cho rằng Ngân bị điên nên mới như thế. Ấy thế nhưng sau 7 ngày thì Kiên phải ân hận vì đã quá coi thường vợ mình, mọi chuyện xảy ra là hôm đó Kiên và bồ đang ân ái thì Kiên thấy “phần dưới” của mình hơi khó chịu. Đúng lúc đó thì Ngân ôm bụng cười…

– Cô điên rồi sao?

– Đúng vậy…tôi vui quá nên phát điên rồi. Thế nào, 7 ngày qua mặc quần lót mới tôi mua anh có cảm thấy thích không? Để tôi nói cho anh bí mật nhé…những chiếc quần lót bồ anh mặc là tôi mua rồi thuê mấy gái làng chơi bị bệnh sủi mào gà…mặc vào trước rồi đem lại cho bồ anh mặc đấy. Chắc giờ hai người thấy khó chịu “vùng kín” rồi nhỉ? Vì mầm bệnh đã phát tác rồi mà….

– Cô dám….

– Tại sao tôi không dám? Anh nghĩ tôi là con ngu khi giương mắt nhìn anh và cô ả kia vui vẻ ư? Tôi đâu có hiền, tốt nhất thay vì anh tranh cãi với tôi thì nên đi viện đi. À đây là những tấm hình mà tôi đã chụp được của bồ anh, nghe nói cô ta cho anh trinh tiết à? Chỉ là màng trinh 200 ngàn thôi mà. Đúng rồi, tôi chợt nhớ ra là bồ anh bị lây bệnh giang mai từ ông lão giám đốc 70 tuổi mà cô ta cặp.Vậy nên tiếc cho anh quá…anh lại bị cô ta lây thêm bệnh nữa rồi.

Nói rồi Ngân bước đi còn Kiên điên tiết đập đánh bồ, đánh chán chê thì Kiên lao nhanh đến viện kiểm tra. Giờ thì Kiên hối cũng không kịp nữa, chỉ vì chữ trinh, chỉ vì gái gú mà giờ đây anh sống dở chết dở….