Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


iPhone X sắp về đến Việt Nam với giá cao khủng khiếp

Giá iPhone X xách tay tại Việt Nam dự kiến cao gấp gần 2 lần so với mức giá được niêm yết của iPhone X.

iPhone X sẽ đến tay người dùng kể từ ngày 3/11. Trong tổng số 55 thị trường mở bán iPhone X, có sự góp mặt của một số quốc gia châu Á như Trung Quốc, Ấn Độ, Nhật Bản, Singapore và Hồng Kông.

Việt Nam không thuộc những quốc gia mở bán iPhone X trong đợt đầu. Cũng chính vì lý do này mà thị trường iPhone X xách tay đang trở nên rất nhộn nhịp.

 iPhone X sẽ mở bán trên toàn cầu từ ngày 3/11.

Theo ghi nhận của phóng viên VietNamNet, giá đặt mua iPhone X tại các cửa hàng lớn không có sự chênh lệch nhiều. Tuy nhiên so với cách đây khoảng 1 tháng, giá bán ra của iPhone X cũng đã có sự thay đổi nhất định.

iPhone X phiên bản 64GB được rao bán với giá phổ biến từ 39,89 - 40 triệu đồng. Với iPhone X bản 256GB, giá cho hàng xách tay dao động trong khoảng từ 44 - 49,99 triệu đồng.

 Giá dự kiến dành cho hai phiên bản 64GB và 256GB của iPhone X. 

Mức giá iPhone X tại Việt Nam hiện cao gấp 1,7 lần so với giá bán tại các thị trường quốc tế. Giá niêm yết mà Apple áp dụng cho iPhone X bản 64GB là 999 USD, tương đương khoảng 22,6 triệu đồng. Với bản 256GB, mức giá cho mẫu máy này là 1.149 USD, tương đương khoảng 26 triệu đồng.

iPhone X nhập về Việt Nam những ngày đầu chủ yếu đến từ hai thị trường Hồng Kông và Singapore. Theo thông tin mà phóng viên VietNamNet nhận được, khoảng đến ngày 13/11, khi iPhone X xách tay Mỹ về nhiều, giá máy sẽ phần nào hạ xuống.

iPhone X xách tay sẽ khan hiếm trong đợt đầu do nguồn cung hạn chế. Đây là điều không chỉ diễn ra tại Việt Nam mà ở cả trên bình diện toàn cầu. Tuy nhiên theo cam kết của các cửa hàng, máy sẽ đến tay người dùng ngay trong ngày 3/11.