Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Cười không nhặt được miệng trước MV "Em gay mưa" phiên bản Y Huế

Dù bị cộp mác “mọt sách” nhưng các bác sĩ tương lai đã tái hiện một phiên siêu hài và siêu lầy với tên gọi "Em gay mưa" khiến ai cũng phải bật cười ngặt nghẽo.

Chủ nhân của MV vô cùng độc đáo này là lớp YHDP 4C trường Đại học Y dược Huế. Được biết MV là món quà mà lớp thực hiện để tặng các bạn nữ trong lớp nhân dịp lễ 20/10.

 MV “Em gay mưa” của các bác sĩ tương lai khiến cư dân mạng bật cười ngặt nghẽo.

Để “ra lò” “Em gay mưa”, các thành viên lớp YHDP 4C đã phải lên ý tưởng, thực hiện trong vòng 1 tuần. Không quá cầu kì, không quá màu mè, song MV “Em gay mưa” lại tạo được một sức hút rất riêng đến từ mặt nội dung vô cùng bá đạo, hài hước và lối diễn xuất cực duyên của các “diễn viên bất đắt dĩ”, đặc biệt là nhân vật thủ vai “em gay mưa”.

Thông qua MV, các thành viên trong lớp YHDP 4C đã có thời gian vui đùa với nhau nhiều hơn, sát lại gần nhau để hiểu nhau hơn, đồng thời tạo ra những kỉ niệm đẹp thời sinh viên. Dẫu cuộc sống có nhiều đổi thay, song tất cả thành viên đều tin rằng “Em gay mưa” chính là “đặc sản” của lớp dưới mái trường Y Huế.

 

Đại diện ê-kíp thực hiện “Em gay mưa” chia sẻ: “Thật ra MV chỉ đơn giản là món quà gửi tặng các bạn nữ trong lớp nên không đầu tư quá kĩ càng về kịch bản cũng như phục trang, đạo cụ… Thông qua MV, nam lớp YHDP 4C muốn chúc các bạn nữ trong lớp sớm tìm được anh trai mưa của mình.

Thứ hai chúng mình mong muốn các bạn nhận ra “thanh xuân nhanh đến nhưng cũng vội đi” vì vậy chúng ta hãy học hết sức và chơi hết mình, đừng vì ngại ngùng mà đánh mất đi một gam màu trong khoảng thời gian tươi đẹp này”.