Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Đẹp mê mẫn trước 8 màu sơn móng tay đang hot cho dịp cuối năm

Các tín đồ làm đẹp sẽ không thể nào bỏ qua xu hướng làm đẹp mới cho đôi móng tay của mình với những gam màu nail thu hút này!

Bên cạnh việc làm đẹp cho mái tóc, làn da thì móng tay cũng luôn được nhiều cô nàng chú ý đến. Vậy trong cuối năm 2017 này, màu nail móng tay nào đang thịnh hành và hot nhất hiện nay trở thành xu hướng không thể thiếu? Cùng lần lượt điểm qua nhé!

1. Màu đỏ bầm

 


Với lợi thế là sắc đỏ luôn mang lại sức cuốn hút nên hiển nhiên sẽ không có gì khiến bạn ngạc nhiên nếu nó nằm trong những lựa chọn hàng đầu. Tuy nhiên khác với sắc đỏ nổi bật của truyền thống, tông màu đỏ bầm chưa bao giờ lỗi mốt với bất kì mùa nào. Đặc biệt, trong mùa lễ hội cuối năm như Giáng sinh, những dịp tiệc tùng thì màu đỏ sẽ càng làm bạn thêm nổi bật và quyến rũ. Những màu sơn móng tay đẹp đỏ tông đậm, gần như sắc nhung luôn tôn lên màu da của bạn.

 


2. Màu tím đậm

 


Nếu bạn là fan trung thành của màu tím thì không thể bỏ qua màu nail ma mị này, chúng sẽ khiến bạn thêm phần bí ẩn đấy. Đặc biệt trong những ngày mùa Đông, sơn móng tay đẹp màu sắc tím luôn đem lại cho chúng ta một chút ấm áp. Vì thế, màu tím không chỉ đa dạng trong phụ kiện, quần áo mà còn được lăng xê trong bảng màu sơn móng tay đẹp.

 


3. Màu vàng nhũ

Móng tay nail ánh kim đẹp sang trọng luôn là sự chọn lựa của những quý cô tinh tế, ưa thích một vẻ ngoài thật quyến rũ và đầy sức hấp dẫn. Nếu như những mẫu móng tay đen, móng tay sắc màu rực rỡ những kiểu nail đính đá hay những họa tiết tinh nghịch thường dành cho cô nàng trẻ tuổi và bạn gái tuổi teen thì kiểu nail sắc nhũ và đặc biệt là nail ánh kim được khá nhiều quý cô công sở, quý cô tuổi trung niên hay những nữ doanh nhân thành đạt áp dụng với chút nhấn nhá bằng họa tiết ưng ý để tạo sức lôi cuốn, chứng tỏ đẳng cấp và chịu chơi của mình.

 


4. Màu xanh lá Không chỉ có sắc đỏ, xanh lá cây cũng là một trong những sắc thái chủ đạo của mùa Giáng sinh. Màu xanh mang lại sự tươi mới, một chút phá cách điểm trong sự nhịp nhàng của bộ trang phục. Bạn cũng có thể sơn móng tay đẹp bằng cách thêm chút ánh nhũ như kim tuyến mỏng để tạo sự thanh thoát hơn.

 


5. Màu đen

Dù nằm trong gam màu cơ bản tối giản nhưng sắc đen huyền bí chưa bao giờ bị loại bỏ khỏi sự lựa chọn trong màu sơn móng tay đẹp của các cô nàng. Sự cá tính và thu hút dường như được tập trung ở đây khi bạn kết hợp cùng với những chiếc váy ôm bó sát, sơn móng đen, đôi môi đỏ và đôi giày cao gót, một hình ảnh của quý cô hiện đại sẽ không bỏ sót ánh nhìn nào trong bữa tiệc.

 


6. Màu nude

Luôn phù hợp với phong cách nhẹ nhàng, nữ tính, sơn màu nude trở thành xu hướng dù chưa bao giờ lỗi mốt. Một lưu ý khi chọn màu sơn nude là hãy thử xem màu nào tiệp với màu da của bạn hoặc chỉ sáng hơn một chút để tôn lên nước da.

 


7. Màu xanh dương

 


Màu xanh tượng trưng cho đại dương xanh thẳm có lẽ là sự lựa chọn của những cô nàng yêu thích nét đẹp bí ẩn. Sơn móng tay đẹp bằng một chút ánh nhũ nhẹ phối hợp cùng bộ trang phục trắng hay đen cũng đều là sự kết hợp hoàn hảo cho bạn.

8. Màu hồng nhạt

 


Nếu bạn là người yêu chuộng phong cách tự nhiên thì đây sẽ là sự lựa chọn được bạn ưu ái nhất. Gam màu hồng nhạt làm cho đôi tay trở nên mềm mại, ấm áp hơn trong mùa Đông này. Lưu ý nhỏ là bạn nên chọn những màu sơn hồng có độ bóng vừa phải để đôi tay nổi bật hơn nhé.

Các nàng đã lựa được màu nào hợp và ưng ý với bản thân chưa? Đối với những ai đã sơn móng rồi thì hãy đổi một gam màu mới để thay đổi phong cách cũ quen thuộc nhàm chán kia. Còn những bạn chưa từng sơn móng tay thì thử một lần phá cách để thấy sự khác biệt đi nào!