Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Nghi chồng ngoại tình, xông vào nhà cắt tóc "tình địch"

Nghi chồng ngoại tình, Thơm rủ 2 em gái xông vào nhà khóa trái cửa, đánh đập, cắt tóc chị H. Sự việc xảy ra tại huyện Hương Khê, tỉnh Hà Tĩnh.

Chiều 27/10, ông Hoàng Văn Tùng, Trưởng Công an xã Phương Điền, huyện Hương Khê, tỉnh Hà Tĩnh cho biết, địa phương đang phối hợp với Công an huyện điều tra, làm rõ vụ việc 3 chị em ruột gồm: Trương Thị Thơm (SN 1985), Trương Thị Thảo (SN 1980), cùng trú tại thôn 4, xã Phương Điền, huyện Hương Khê và Trương Thị Hạnh (SN 1990), trú tại xã Kim Hoá, huyện Tuyên Hoá, tỉnh Quảng Bình đã có hành vi đánh đập một phụ nữ trú trên địa bàn.

 Thơm cùng 2 em gái đã đánh đập, cắt tóc và đập phá đồ đạc trong phòng chị H.


Ông Tùng cho hay, vào khoảng 20h30 ngày 26/10, chị Nguyễn Thị H., trú tại xã Phương Điền đang cho con ngủ trong phòng thì bất ngờ chị Thơm cùng Thảo và Hạnh xông vào, chốt trái cửa. Tiếp đến 3 người phụ nữ này tiến lại gần giường đánh đập, xé quần áo, dùng kéo cắt tóc chị H. và đập phá đồ đạc ở trong nhà.

Chứng kiến sự việc, bố của chị H. và một số người dân đã ra sức can ngăn nhưng không được. Sự việc chỉ dừng lại khi lực lượng công an có mặt, đưa chị H. đi cấp cứu.

 Hiện, CQĐT đang xác minh, làm rõ vụ hành hung.


“Tại CQĐT, chị Trương Thị Thơm khai nhận là do nghi ngờ chồng có quan hệ tình cảm với chị H. nên đã cùng 2 em đi đánh ghen. Hiện, chúng tôi đang phối hợp với Công an huyện Hương Khê điều tra, xác minh sự việc”, ông Tùng nói.