Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Lời khai kẻ biến thái chuyên rạch đùi phụ nữ

"Gây án đến vụ thứ 6 em nghĩ việc làm của mình không tốt, cần dừng tay. Tuy nhiên, mỗi khi rạch ai đó em thấy nhẹ nhõm hơn nên tiếp tục", Hồ Huỳnh Tuấn Anh khai nhận.

Ngày 22/10, Công an huyện Lấp Vò (Đồng Tháp) cho biết cơ quan điều tra đang củng cố hồ sơ để khởi tố bị can đối với Hồ Huỳnh Tuấn Anh (20 tuổi, ngụ huyện Chợ Mới, An Giang) về hành vi Cố ý gây thương tích.

Tuấn Anh là nghi phạm dùng dao rọc giấy rạch, chích vào vùng mông, đùi hàng loạt phụ nữ, nữ sinh tại huyện Lấp Vò thời gian qua. Tại cơ quan công an, nghi phạm khai thường gây án vào sáng sớm hoặc giữa trưa, trên các tuyến đường vắng người và khu dân cư ở huyện Lấp Vò.

"Do buồn bực gia đình nên em làm chuyện này để giải toả tâm trạng trong người", nam thanh niên 20 tuổi khai nhận tại cơ quan công an. Anh ta nói khi gây án đến vụ thứ 6 thì cảm thấy ân hận.

"Em gây án và cũng suy nghĩ việc làm của mình không tốt. Nhưng cứ khi nào rạch được ai đó, em lại thấy lòng nhẹ nhõm hơn nên cứ tiếp tục. Em đâu biết công an vào cuộc điều tra", nam thanh niên khai.

 Nghi phạm khai từng có suy nghĩ hối hận sẽ dừng tay, nhưng không ngờ cảnh sát điều tra bắt giữ. Ảnh: Công an cung cấp. 

Theo báo cáo của Công an huyện Lấp Vò, từ ngày 8 đến 11/10, trên địa bàn các xã Hội An Đông, Bình Thạnh Trung và thị trấn Lấp Vò có 8 phụ nữ và nữ sinh trình báo bị kẻ gian dùng vật sắc nhọn chích hoặc rạch vào mông và đùi.

Vào cuộc điều tra, cảnh sát phát hiện hình ảnh phương tiện nghi phạm sử dụng - chiếc xe mang biển số An Giang.

9h ngày 18/10, cảnh sát đã bắt giữ nghi phạm tại nhà riêng ở xã Hội An (huyện Chợ Mới, An Giang). Qua điều tra, Tuấn Anh khai thực hiện hàng loạt vụ tấn công phụ nữ ở huyện Lấp Vò (Đồng Tháp) bằng dao rọc giấy và một nạn nhân ở huyện Chợ Mới (An Giang).

Tuấn Anh không có việc làm ổn định. Trước đây từng lên các tỉnh, thành Đông Nam Bộ làm thuê. Khoảng một năm nay, nghi phạm về quê lập gia đình và kiếm sống bằng việc làm thuê cho các cơ sở cơ khí trên địa bàn.

Người nhà Tuấn Anh không hề hay biết anh ta gây ra hàng loạt vụ tấn công phụ nữ cho đến khi bị cảnh sát bắt giữ.

"Mẹ và vợ của Tuấn Anh khóc rất nhiều, không ai nghĩ nam thanh niên này là thủ phạm gây án", cán bộ điều tra cho hay.

Ngoài các trường hợp phụ nữ bị tấn công, cảnh sát còn phát hiện nhiều thiếu nữ trẻ trên địa bàn Đồng Tháp lợi dụng vụ việc này tung thông tin không đúng sự thật, gây hoang mang dư luận.

Có trường hợp nữ sinh lấy dao lam tự rạch chân và đăng ảnh lên mạng xã hội, kể việc mình bị kẻ gian tấn công với thủ đoạn trên. Nhiều trường hợp khác còn lấy ảnh trên mạng xã hội rồi đăng tải, chia sẻ các thông tin không đúng sự thật.

"Công an địa phương xác định được 4-5 người và đã mời họ lên làm việc, giáo dục, cho viết cam kết không tái phạm", lãnh đạo Công an huyện Lấp Vò cho hay.