Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Gặp gỡ "tân nương" trong buổi lễ ăn hỏi với dàn xe đầu kéo ở Hải Phòng

Mới đây, một lễ ăn hỏi thú vị và đặc biệt đã diễn ra trong lòng thành phố Hoa phượng đỏ. Hãy cùng theo chân phóng viên Style News trò chuyện và tâm sự cùng cô dâu của buổi lễ ngày hôm đó nhé!

Vào ngày 10/10 vừa qua, trên các diễn đàn và trang mạng xã hội có đăng tải hình ảnh của một đám hỏi tại Hải Phòng. Điều đáng nói ở đây, đoàn xe đến đưa sính lễ không phải đoàn xích lô, hay các phương tiện ô tô thông thường vẫn thấy; mà thay vào đó là một dàn đầu xe kéo (gồm 9 chiếc) được trang trí nhẹ nhàng nhưng hết sức nổi bật trên đường phố.

 

Theo dấu các "cư dân mạng", phóng viên đã tìm được nhân vật chính trong buổi lễ ăn hỏi ngày hôm đó. Đó là cô bạn Nguyễn Huyền My - một cô gái trẻ trung, xinh xắn và cũng rất tài năng.

 

Huyền My sinh nă 1993, tốt nghiệp trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn- Đại học Quốc gia Hà Nội. Ngay từ khi còn là sinh viên, cô bạn đã rất xuất sắc đạt giải Nhất Miss U League năm 2013 khu vực miền Bắc do Bộ Giáo dục và Đào tạo cùng Tổng cục Thể dục Thể thao tổ chức; và giải Nhất cuộc thi "Tìm kiếm gương măt Nữ sinh trong mơ" do báo điện tử Giáo dục Việt Nam tổ chức. Hiện tại, cô bạn trẻ này đang làm chuyên viên tổ chức sự kiện tại Hà Nội

 

Trò chuyện với phóng viên, Huyền My có chia sẻ về mối tình giữa cô và chồng - khi đó là du học sinh trở về nước. Mối tình đẹp 2 năm đó đã tiến đến một kết thúc có hậu là hai người sẽ sớm về chung một nhà trong năm nay.

Khi được hỏi về cảm xúc trong lễ ăn hỏi, Huyền My vẫn không giấu nổi sự bất ngờ và hạnh phúc chia sẻ: "Lúc yêu nhau, mình vẫn hay đùa với chồng là sau này nếu làm đám cưới thì khi ăn hỏi chả cần thuê xe nhỉ, có luôn container của nhà luôn rồi. Mình cũng chỉ đùa vui thế thôi, nhưng chồng và gia đình chồng mình đều thấy rất thứ vị, nên đã quyết tâm thực hiện cách ăn hỏi đặc biệt này."