Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Nỗi khát khao của người vợ có chồng chỉ muốn "hai tuần một lần"

Sự thiếu hụt khiến chị trở nên cáu bẳn hơn trong cuộc sống thường ngày.

Chị kết hôn với anh ngay khi vừa ra trường. Cả hai là mối tình đầu của nhau. Kết hôn khi còn trẻ nên cuộc sống không thiếu những trục trặc, song trên tất cả họ đã dần vượt qua. Lần lượt hai con chào đời trong niềm hạnh phúc của gia đình hai bên. Cuộc sống của anh chị là sự ngưỡng mộ của rất nhiều người. Tuy nhiên "ở trong chăn mới biết chăn có rận". Chị có nỗi khổ của riêng mình mà chỉ khi đêm về mới thấm.

Anh thành đạt ngoài cuộc sống nhưng lại bất lực trên giường. Anh không có nhiều ham muốn trong khi chị lại luôn hừng hực. Ngày đầu mới cưới nhau, chị luôn là người chủ động. Có hờn giận, có trách móc nhưng rồi mọi chuyện cũng qua. Cuộc sống cứ thế bình lặng nhưng chị càng ngày càng không thể chịu đựng được sự thiếu hụt này.

Chị trở nên cáu bẳn, chị bị stress. Đã lâu rồi anh không ngó đến chị. Lần thì anh đòi ngủ riêng. Lần anh nói công việc nhiều. Lần khác anh lại bảo chị sang ngủ cùng các con. Có lần chị "đòi" dữ quá, anh bảo "ở tuổi của mình hai tuần một lần là hợp lý!". Anh nói vậy chứ chị biết đó chỉ là cái cớ mà thôi. Anh chị vẫn đang còn ở độ tuổi sung sức.

 

Chị tìm đủ mọi cách để cải thiện tình hình. Chị tìm đọc các bài báo và tìm các phương thuốc, chế biến các món ăn cho chồng. Có những lúc chị thấy anh cũng nỗ lực chiều chị. Nhưng chỉ được thời gian ngắn rồi đâu lại vào đó. Cứ thế chị cô đơn trong chính nhà mình. Các con đã lớn, nhiều lúc chị muốn đổi gió nên chị đặt lịch cho cả hai đi du lịch. Nhưng những ngày nghỉ ngơi ở nơi xa với anh đúng nghĩa là những ngày nhàm chán. Anh chỉ biết ngủ, nghỉ mặc vợ hừng hực bên cạnh. Có đêm, anh cố gắng chiều chị nhưng chỉ được một lát, anh lại không thể cố được hơn. Lúc ấy chị càng trở nên hụt hẫng hơn.

Trong cuộc sống thường ngày, anh vẫn là người chồng người cha tốt. Nhiều lúc chị chỉ biết nhìn vào đó mà cố gắng. Người ta vẫn nói tình dục chiếm quan trọng trong đời sống vợ chồng. Chị thấm điều đó rất rõ. Thế nhưng đó chưa phải là tất cả. Chị sẽ không vì thế mà chán chồng bởi hơn ai hết chị hiểu anh có giá trị của riêng mình. Chị sẽ không vì thế mà bở rơi anh.

Dẫu có lúc cuộc sống thật sự cô đơn. Dẫu có khi chị thèm đến khát khao cảm giác mình được hạnh phúc tuyệt đỉnh trên giường. Nhưng chị sẽ kìm lòng mình. Bởi hạnh phúc gia đình đâu chỉ có thế. Bởi vợ chồng, đâu chỉ có tình dục, đâu chỉ có tình yêu, ở đó còn cái nghĩa vợ chồng.