Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Nụ hôn và những điều có thể bạn chưa biết?

Nụ hôn là cách thể hiện tình cảm một cách bản năng của con người. Tuy nhiên, bạn sẽ phải bất ngờ khi biết những điều tuyệt vời từ nụ hôn cũng như những vấn đề bên lề khác.

Nụ hôn giống như một loại thuốc

Hôn kích thích sản sinh endorphins giúp giảm đau tốt hơn bất cứ loại thuốc giảm đau nào. Đây là lý do tại sao bạn cảm thấy rất hạnh phúc sau hôn. Nếu bạn đang có một tâm trạng không tốt, hôn người yêu hoặc bạn đời sẽ khiến cho cả hai bạn cảm thấy hạnh phúc hơn. Tất nhiên, nụ hôn không có tình yêu cũng không đem lại lợi ích tích cực.

 

Hôn rất tốt cho sức khoẻ

Bạn sẽ rất bất ngờ khi biết được rằng hôn nhau là hành động thực sự lành mạnh cho bạn! Nụ hôn sẽ giúp bạn cải thiện làn da, giúp lưu thông máu, ngăn ngừa sâu rằng và thận chí có thể làm giảm đau đầu. Vì vậy nếu bạn đang có biểu hiện nhức đầu, hãy để cho chồng hoặc bạn trai của bạn trị dứt điểm bằng cách hôn nhau.

Calo được đốt cháy khi hôn

Hôn không phải là cách tập luyện có hiệu quả nhất và nó không thể giúp bạn giảm trọng lượng thừa trong một tuần, ngay cả khi bạn dành cả ngày để hôn, nhưng nó sẽ giúp đốt cháy hơn 1500 calo mỗi giờ. Một nụ hôn kiểu Pháp liên quan đến 34 cơ mặt, có nghĩa là mỗi khi bạn hôn một nửa của mình, bạn đang đốt cháy ít nhất 6 calo. Hãy thêm “kiểu tập luyện làm đẹp” này vào thói quen hàng ngày của bạn để giữ sức khỏe và có vóc dáng mà không cần phải quá nỗ lực.

 

Nụ hôn có thể ngăn ngừa lão hóa sớm

Như đã đề cập, khi hôn, bạn sử dụng rất nhiều cơ mặt, điều này giúp ngăn ngừa lão hóa sớm. Hôn thường xuyên giúp giữ cho các cơ trên khuôn mặt của bạn săn, mịn và giảm nguy cơ má chảy xệ. Thay vì chi tiêu tiền bạc vào các loại kem chống lão hóa đắt tiền, hãy duy trì nụ hôn khi bạn có thể, điều này giúp bạn đẹp lên và đặc biệt là làm cho cả hai cảm thấy hạnh phúc?
Một số mầm bệnh có thể lây lan qua nụ hôn

Bạn có biết rằng một nụ hôn có thể vượt qua 278 loại vi khuẩn? Một nụ hôn dài có thể làm bạn bị lây truyền khoảng 10 triệu vi khuẩn! Đó là lý do tại sao bạn chỉ nên hôn một người mà bạn biết và tin tưởng rằng họ đánh răng mỗi ngày.