Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Bồ ngang nhiên bắt vợ tặng quà mỗi lần cô ta đến ân ái với chồng

Họ ngoại tình tới 1 ngày anh đưa hẳn cô ta về nhà, chị chỉ biết cắn răng nhẫn nhịn không thể nói nửa lời. Chị biết anh cưới chị vì trả ơn bố chị cứu mạng chứ chẳng phải yêu đương gì...

5 năm trước anh về quê chị làm công trình. Và chính tại nơi đó bố chị đã hi sinh cả tính mạng để cứu anh thoát chết đuối. Anh được sống còn mẹ con chị vĩnh viễn mất đi chỗ dựa vững chắc. Để trả ơn người đã cứu sống mình anh quyết định cưới cô con gái đầu lòng của ân nhân và đưa chị lên thành phố. Làng xóm mừng cho mẹ con chị vì 1 cô gái nghèo thất học đã có 1 tấm chồng tử tế.

 Ảnh minh họa

Ai cũng nghĩ chị đã đổi đời, được sung sướng về sau và chính bản thân chị cũng thế. Lấy anh, chị hết lòng cung phụng chồng, chị chẳng phải làm gì vì ở thành phố với người không có học lại quá hiền lành như chị thì chẳng làm được gì. Chị ở nhà chăm lo nhà cửa cơm nước cho chồng. Thi thoảng anh đưa chị ra ngoài chơi vào cuối tuần. Hồi đầu anh vẫn bắt chị kiêng chứ chưa có con ngay.

Hàng xóm thi thoảng vẫn ghé tai bảo với chị rằng anh có bồ bên ngoài đấy nhưng chị chỉ biết cười xòa: “Chắc anh ấy ra ngoài nhiều mối quan hệ xã giao thôi ạ”. Chị cũng chỉ biết vậy chứ đâu quản lý được anh. Cưới nhau 2 năm chị mới có bầu rồi sinh con. Thấy anh yêu chiều đứa con trai hết nấc thì chị nghĩ có lẽ anh đã chọn chị và con là 1 gia đình thực sự.

Rồi anh lên chức, sự quan tâm tới vợ con giảm dần. Rồi cái gì đến cũng phải đến, anh chính thức có bồ. Anh chán người vợ thất học đần đụt không biết cách giúp anh giải khuây, giảm bớt áp lực của công việc… Ngược lại ả bồ kia lại khéo ăn nói biết chăm sóc cho cơ thể anh và đặc biệt là biết làm tình rất giỏi khiến anh yêu thật sự…

Họ ngoại tình tới 1 ngày anh đưa hẳn cô ta về nhà, chị chỉ biết cắn răng nhẫn nhịn không thể nói nửa lời. Chị biết anh cưới chị vì trả ơn bố chị cứu mạng chứ chẳng phải yêu đương gì. Mà giờ chị bỏ đi thì con chị khổ, chị làm sao có thể lo cho con khi mình chỉ có tay không, không công ăn việc làm được…

Chị càng nhẫn nhịn thì ả bồ lại càng ngang nhiên hống hách. Thậm chí mỗi lần tới ân ái xong với chồng chị cô ta đều vòi được anh mua cho 1 món quà và bắt chị tận tay gói quà cho cô ta mang về. Chị cũng phải làm theo vì anh bắt chị phải chiều cô ta. 12 lần tới đó làm tình và ra về là 12 lần cô ta được tận tay chị đưa cho những món quà được gói ghém rất đẹp.

Chắc chắn không 1 ả bồ nào lại có thể ép được vợ người tình phải phục vụ mình như cô ta. Cô ta sung sướng và tự đắc lắm. Cho tới lần thứ 13…

Chị vẫn gói quà cho cô ta mang về. Lần này chồng chị tặng cô ta 1 sợi dây chuyền khá đẹp và đắt tiền. Nhưng rồi khi cô ta đang đi tới giữa đường thì chuyện kinh hoàng đã xảy ra. 1 toán người áp sát chiếc taxi cô ta đang đi đòi bắt cô ta phải xuống. Mấy bà mắt xanh mỏ đỏ lao vào:

– Đúng rồi, định vị xác định là con này rồi. Đập chết nó cho tao dám cướp chồng bà à?

– Các chị làm cái gì thế? Các chị đánh nhầm người rồi, tôi có cướp chồng các chị đâu.

 Ảnh minh họa

– Mày vừa ngủ với chồng tao đúng không? Gói quà trên tay mày là ông ta tặng đúng không. Chính tao gói quà và gài định vị theo dõi vào bên trong nên mới xác định được vị trí của mày đấy. Đập chết con này đi, loại cướp chồng thì đừng để nó sống.

Vậy là họ lao vào đánh cho ả 1 trận tơi tả. Mọi người đi đường được chứng kiến 1 màn đánh ghen kinh hoàng chưa từng có nhưng không ai can ngăn mà chỉ xem và hô: “Phò thì đập chết đi”. Ả bồ bị đánh 1 trận thừa sống thiếu chết lê lết không đi nổi còn bị mấy bà kia dọa nếu cướp chồng người khác nữa thì giết luôn nên sợ thất kinh.

Lúc đó chị mới gọi điện cho cô ta: “Là chị thuê người đánh em đấy, em có dám qua nhà ngủ với chồng chị nữa không, đừng tưởng chị hiền mà bắt nạt nhé. Chị có mất chồng thì cũng không để em cướp dễ dàng thế đâu”. Nhưng từ đó trở đi chẳng còn thấy cô ta quay lại lần nào nữa, chồng chị cũng nhận sai xin lỗi vợ. Nếu chị cứ nhẫn nhịn thì không biết giờ mẹ con chị đang lang thang đầu đường xó chợ nào rồi.