Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Sững sờ khi thấy chồng bước ra từ khách sạn với cô bạn thân ở nước ngoài mới về

Hào hứng ngày gặp lại người bạn đã xa quê hương đi nước ngoài bao năm. Nào ngờ trong niềm vui gặp lại bạn, tôi sững người khi biết người yêu của bạn lại chính là chồng của mình.

Tôi và Hằng là đôi bạn thân, sau cấp 3 Hằng qua nước ngoài sống với bố mẹ. Còn tôi đã lấy chồngvà có với nhau hai mặt con. Từ hồi Hằng qua nước ngoài, chúng tôi rất ít khi liên lạc với nhau,kể cả khi tôi cưới Hằng cũng không thể tham dự được vì thế Hằng không biết mặt vị hôn phu của tôi. Nào ngờ ngày Hằng quay trở về hẹn gặp tôi đến khách sạn ăn cơm để ra mắt chồng sắp cưới lại là ngày tôi biết được bí mật động trời của chồng.

 Ảnh minh họa


Trước đến giờ tôi luôn tự hào vì mình có một gia đình hạnh phúc, một người chồng biết yêu thương và quan tâm tôi hết lòng, ai ngờ sau lưng anh lại phản bội tôi một cách đau đớn. Anh là trưởng phòng kinh doanh của một công ty ở nước ngoài, vì thế chồng tôi hay phải đi công tác xa. Mặc dù như vậy, anh vẫn thường xuyên gọi điện về hỏi thăm mẹ con tôi và hay mua quà về cho vợ, nên tôi chẳng bao giờ nghĩ rằng anh sẽ ngoại tình. Nhưng khi vừa bước vào chỗ hẹn ăn cơm với cô bạn thân mới từ nước ngoài về,tôi sững sờ khi nhìn thấy người đàn ông đang tay trong tay với cô bạn, không ai khác lại là chồng mình. Cô bạn nhìn thấy tôi vui mừng kéo đến và giới thiệu: “Phương à! Giới thiệu với cậu đây là chồng sắp cưới của tớ.” Hai từ “chồng sắp cưới” khiến tim tôi đau nhói, giọt nước mắt rơi trong vô thức,tôi bật khóc chạy thật nhanh ra khỏi nơi đó, mặc cho Hằng đang ngơ ngác chưa hiểu chuyện gì. Anh đuổi theo tôi, anh giải thích: “Hằng là khách hàng tiềm năng cho công ty bao nhiêu năm nay, anh chỉ ở bên cô ấy để lợi dụng chứ tình yêu thì vẫn giành cho vợ con.” Nói đến đây, tôi không ngờ người chồng mà tôi yêu thương bao ngày tháng qua phản bội vợ con cũng chỉ vì phát triển sự nghiệp. Tôi thấy hận anh, tôi thương cho hai đứa con còn quá nhỏ.

Giờ đây tôi không biết làm gì để giữ hạnh phúc cho hai đứa con thơ dại của mình. Bởi từ trước đến giờ nó luôn hãnh diện về bố nó. Tôi có nên bỏ qua mọi chuyện và cho anh một cơ hội làm lại từ đầu? Nếu tha thứ cho anh, tôi phải đối diện với người bạn thân thế nào đây.