Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Hôn phu kém 8 tuổi không ghen với quá khứ của Lâm Khánh Chi

Ca sĩ chuyển giới tiết lộ, cô được người yêu thông cảm khi ra mắt cuốn tự truyện kể về những mối tình đồng tính.

Lâm Khánh Chi một mình tới dự buổi họp báo ra mắt phim ca nhạc hài 'Yêu chị Hai Lúa' phần hai của ca sĩ Lê Như. Gần đây giọng ca chuyển giới gây ồn ào khi ra mắt tự truyện tiết lộ nhiều bí mật trong cuộc đời cô. Lâm Khánh Chi kể, cô từng yêu nam ca sĩ Đ.T, siêu mẫu Vĩnh Thụy và một cầu thủ nổi tiếng. Dù bị nhiều người chỉ trích sau khi công khai chuyện tình cảm trong quá khứ, Lâm Khánh Chi vẫn được hôn phu kém 8 tuổi tên Ken ủng hộ, động viên. 'Anh ấy rất hiểu tôi và không ghen với những người tình cũ. Đó là sự thật trong đời nên tôi phải để vào cuốn tự truyện chứ không phải kể ra để đánh bóng tên tuổi', ca sĩ chuyển giới nói.  

Ca sĩ Lê Như từng theo học trường Sân khấu Điện ảnh TP HCM. Cô được khán giả biết đến qua những bộ phim như 'Thương lắm đò ơi', 'Lênh đênh phận bạc', 'Osin nổi loạn'... và nhiều vở kịch như 'Người vợ ma', 'Lục sắc', 'Thứ sáu ngày 13'... ở sân khấu của Hồng Vân. Ngoài diễn xuất, Lê Như còn có năng khiếu ca hát. Cô đoạt giải ba cuộc thi 'Tình khúc xưa và nay' do Đài truyền hình TP HCM tổ chức và giải ba 'Tài tử tranh tài' của Đài truyền hình Vĩnh Long. Phim ca nhạc 'Yêu chị Hai Lúa' phần một thu hút gần 19 triệu lượt xem trên Youtube là động lực giúp Lê Như bắt tay làm phần hai.  

Lâm Khánh Chi đọ nhan sắc với ca sĩ chuyển giới Lê Duy tại sự kiện. 

Nghệ sĩ Ngọc Giàu tới chúc mừng Lê Như. 

Nghệ sĩ Bạch Long đóng vai bố của 'chị Hai Lúa' Lê Như trong phim ca nhạc vừa ra mắt. 

Diễn viên Gia Bảo đi sự kiện một mình. 

Lâm Hùng xuất hiện với trang phục đơn giản, bụi bặm. 

Lê Như chụp ảnh cùng các diễn viên và khách mời trong buổi giới thiệu phim 'Yêu chị Hai Lúa' phần hai. Cô gây ấn tượng với khả năng diễn xuất hài hước, duyên dáng.