Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Bằng Kiều phủ nhận việc nhận nhiều show để quên đi chuyện tình cảm với Dương Mỹ Linh

Ngay sau khi mối quan hệ giữa Bằng Kiều và Dương Mỹ Linh kết thúc, Bằng Kiều dường như xóa sạch những hình ảnh của cô bạn gái khỏi trang cá nhân.

 Dương Mỹ Linh và Bằng Kiều là một trong những cặp đôi đẹp của showbiz Việt

Khi được hỏi về lý do để kết thúc mối quan hệ được coi là đẹp nhất showbiz này, cả Bằng Kiều và Dương Mỹ Linh đều im lặng, giữ cho bản thân một lối rẽ cho riêng mình. Thời gian yêu nhau, Dương Mỹ Linh và Bằng Kiều được đánh giá là một trong những cặp đôi đẹp và cư xử rất văn minh, khi tình cũ và tình mới đối xử với nhau như những người bạn. Được biết, Hoa hậu Dương Mỹ Linh rất được lòng mẹ Bằng Kiều và các con, đặc biệt là cậu con trau út Kenzzi.

Và trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây về tình cảm của mình, ca sĩ Bằng Kiều đã thừa nhận thời gian này anh đã trải qua những chuyện không may mắn trong tình cảm riêng tư. Và anh chính là kẻ cô đơn tới tận cùng khi thả hồn vào trong những ca khúc làm nên tên tuổi của mình như: Buồn ơi chào mi, Bản tình cuối... 

Bằng Kiều tự nhận mình là kẻ cô đơn nhưng không hề đơn độc, bởi dưới hàng ghế khán giả kia, là những tâm hồn đang cùng rung lên những cung bậc cảm xúc theo từng giai điệu ca khúc qua giọng hát tha thiết của Kiều.

 Bằng Kiều và các con của mình

Có mặt tại thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An vào tối 14.10, ca sĩ Bằng Kiều một lần nữa sẽ tái ngộ với khán giả bằng những bản hit của mình cũng như sẽ kể những câu chuyện tình thông qua từng ca khúc gắn bó với tên tuổi của anh. Tại sân khấu này, Bằng Kiều không chỉ hát, anh sẽ chia sẻ với khán giả về hoài niệm một thời tuổi trẻ - những câu chuyện tình có thể chưa bao giờ được nói ra.

Phủ nhận việc liên tục nhận các show nhạc, lao vào công việc như một cách lấp đầy khoảng trống sau khi chia tay Dương Mỹ Linh, ca sĩ Bằng Kiều cho biết anh đón nhận mọi thứ đều nhẹ nhàng chứ không hề mang kiểu đao to, búa lớn. "Tôi muốn khán giả đón nhận, yêu mến và kể cả nếu cả có ghét mình thì cũng bằng âm nhạc, nghề nghiệp. Từ xưa tới nay, chứ không chỉ riêng chuyện này, tôi đều không phải là người chia sẻ nhiều về vấn đề tình cảm. Một năm tôi chỉ gặp gỡ khán giả trong nước một đôi lần, có nhiều lời mời biểu diễn phòng trà nhưng tôi chưa nhận hát. Tôi thích hát trong những đêm nhạc bán vé hơn. Bởi khi đó tôi biết đích xác khác giả đến với mình là thực sự yêu mình.

Chính vì thế, tôi với khán giả giống như người thân gặp nhau, gặp đa phần lại hàn huyên chuyện cũ, ai cũng muốn tôi hát những ca khúc gần gũi, quen thuộc. Còn nếu tôi hoạt động chủ yếu trong nước, hát phòng trà thường xuyên thì đương nhiên sẽ phải có nhiều ca khúc mới để đáp ứng nhu cầu nghề nghiệp của mình."

 Ca sĩ Thanh Hà

Cũng trong đêm nhạc mang tên "Để nhớ một thời ta đã yêu" của Bằng Kiều tại thành phố Vinh ngày 14.10 còn có sự xuất hiện của ca sĩ Thanh Hà trong vai trò khách mời. Thanh Hà mộc mạc chia sẻ rằng, có hai lý do khiến chị nhận lời hát tại Vinh. Một là vì đó là đêm nhạc của Bằng Kiều. Hai là vì chị vốn là người gốc Đà Nẵng, cùng là một phần của “khúc ruột miền Trung”.

“Đây là lần đầu tiên Thanh Hà được đứng trên sân khấu của thành phố Vinh, cảm giác hồi hộp lắm. Không biết khán giả sẽ đón nhận mình như thế nào và cần hát những ca khúc gì cho thích hợp. Mong là khán giả ở Vinh sẽ yêu và ủng hộ Hà”, ca sĩ Thanh Hà nói thêm.

Ngoài ca sĩ hải ngoại Thanh Hà, liveshow sẽ còn có sự trở lại của ca sĩ Uyên Linh, ca sĩ Tùng Dương Edward, Đinh Hiền Anh – một ca sĩ cách đây 10 năm đã từng được mệnh danh là “nữ hoàng phòng trà” tại Hà Nội… Đêm nhạc thật sự là một đêm nhạc đáng mong đợi đối với khán giả tại thành phố Vinh trong dịp cuối thu năm 2017 này.